You are viewing a single comment's thread from:

RE: Honey And Honey Bees

in #photography6 years ago (edited)

Ako rin. Sabi ng tita ko para malaman if pure, ilagay sa plastic bottle then sa freezer pag hindi tumigas pure yun :)

Pero kahit pure nawalan ako tiwala kasi nong time na lagi kami may honey yun din time na pareho kami ng tatay ko nagka vertigo. Hinala ko yung sipon ko hindi lang nakakalabas noon at mas masama naidulot sakin kasi tenga ko naapektohan ng malamig na panahon 😤:( or baka hindi talaga pure nabibili ko noon kasi hindi ko naman nilagay sa freezer :-D

Sort:  

hmm.. sis my vertigo din papa ko.. ano ginawa mo? magblog ka nga about jan

Interview ko nga din yung tito ko sis...dati may farm pa sila nun...

Para mawala vertigo, ang dapat gamutin yung sakit sa eyes or ears kasi kadalasan dahil po yun sa eye cataract or ear infections or basta connected sa eyes/ears problem yun :)

Sa ears problema ko ginger tea with kalamansi lang at chewing gum gamot ko 😂 effective sa tenga ko yun. Kung may problema sa eyes/brain ipaDoctor na 😊

ganun ba sis.. ang pagkakaalam ko umiinom nga c papa ng ganyan...