Sort:  

Same! Hahah nung nauso na lang nacurious din ako

Yeah, tapos mas matagal pa magluto kesa kainin. Hahaha! Enjoy din nman.

Kaya nga HAHAHA ganyan din naffeel ko tuwing nag k-kbbq eh

Hahaha. kapag kakainin mo sobrang bilis lang nguyain. Tapos matagal pa yung paghihintay haha. Mas nakakaenjoy kung meron magluluto. HAHAHA! Kaso kawawa nman.

Mahal pa ata jan kinakainan mo. Pangmumurahin na Samgyeopsal lang ako. Haha

Samgyupsalamat na pinakamahal kong natry no, which is parang normal na lang sa mga burgis haist. HAHA Mas gusto ko pa yung pinupuntahan namin sa Paranaque na 300/400 lang depende sa time

Hahaha! Dito nga mga 250 -350. Haha pde na. Try ko aa mamahalin na ganun kapag dami ako pera hahaha

Buti pa jan! Dito samin wala akong makitang malapit na ganyan. Meorn kami natry kaso di unli haha

Samgyupsalamat na pinakamahal kong natry no, which is parang normal na lang sa mga burgis haist. HAHA Mas gusto ko pa yung pinupuntahan namin sa Paranaque na 300/400 lang depende sa time