Sort:  

Na search mo na ba ang site?, www.myetherwallet.com

Sundin nyo lng ang guide, actually may mga vlog yan sa YouTube, isave nyo yung KEYSTORE file UTC/json, wallet address nyo at PK or Private Key, yung kayo lng nkka alam, pde nyong iimport yan sa imToken app, pde pdeng sa metamask para safe

oo na search ko na ang site kaso di kaya idownload ng cp ang wallet address..tapos ask ako kung anung wallet may pinagpipilian ko di naintindihan yung mga type ng wallet tapos pinapainput ang public key b yun di ko alam kung anu ilalagay ko kung saan ko yun kunin..iba kase ang way ng pag create ng MEW wallet sa nkasanayan kung pagcreate..

Bookmark mo lng muna ang site, ako gagawa ng wallet mo but be sure to keep all important details na issend ko sayo at ngddelete kc ako ng mga inbox so totally walang back up copy