ਬੰਦਾ ਕੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ?

in #punjabi7 years ago

ਬਿਹਤਰ ਜਾਂ ਮਾੜੀ ਸਥਿਤੀ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਆਪਣੀਆਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀਆਂ ਨੂੰ ਗਿਣਤੀ ਨਾਲ ਪੂਰਾ ਕਰਦੇ ਹਾਂ. ਮੈਂ 46 ਸਾਲਾਂ ਦਾ ਹਾਂ ਮੈਂ 24 ਸਾਲ ਪਹਿਲਾਂ ਇੱਕ ਜੀਵਨੀਕਾਰ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰ ਕਰਨ ਦੇ ਆਪਣੇ ਸੁਪਨੇ ਦਿਖਾਏ ਹਨ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵੇਲੇ ਆਟੋਗ੍ਰਾਫ ਫੁਲ-ਟਾਈਮ ਬਾਰੇ ਦਿਨ ਦਾ ਚਿਹਰਾ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. 22 ਸਾਲ ਅਤੇ 2 ਮਹੀਨੇ ਪੂਰੇ ਹੋਣ ਦੇ ਮੇਰੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਨੂੰ ਮੇਰੇ ਕਸਟਮ ਵਿੱਚ ਘੁੰਮਦੇ ਹੋਏ ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਘੇਰਾ ਭੱਤਾ ਭੱਤਾ ਕੰਪਨੀ ਲਈ ਇੱਕ ਐਂਟਰੌਮ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਗਤੀਵਿਧੀ ਮੈਨੇਜਰ / ਫਾਰਮ ਕਲਾਕਾਰ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਬਣਾਇਆ ਸੀ. ਇਸ ਸਾਰੇ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ ਮੈਂ ਕਿਤਾਬਾਂ, ਕਵਿਤਾਵਾਂ, ਸਾਲਾਨਾ ਲੇਖਾਂ ਅਤੇ ਬਲੌਗਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਅਤਿਆਧੁਨਿਕ ਸਮੇਂ ਵਿਚ ਲਿਖਣ ਦਾ ਜਤਨ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਮਹਿਸੂਸ ਕੀਤਾ ਕਿ ਮੇਰੇ ਪਿਆਰ ' ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਆਰਕੀਟੈਕਚਰ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਹੈ ਜੋ ਖੱਬੇ ਪਾਸੇ ਹੈ. ਮੇਰੇ ਮਾਲਕ ਦੀ ਇਮਾਰਤ ਤੋਂ ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਤੋਂ ਕਰੀਬ 1 ਮੀਲ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਲਈ ਮੈਂ ਜੋ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਲੈ ਕੇ ਆਇਆ ਹਾਂ, ਉਹ ਹੈ. ਗਰਮੀਆਂ ਦੇ ਸਫਾਈ ਅਤੇ ਮਿਨੀਸੋਤਾ ਦੇ ਸਰਦੀਆਂ ਦੇ ਜੰਗਲੀ ਅਲੱਗ ਨਾਲ, ਮੈਂ ਲਗਭਗ 15,000 ਦੂਰ ਤੋਂ ਅਲੱਗ ਅਤੇ ਮੇਰੇ 22 ਸਾਲ ਅਤੇ 2 ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀ ਕਾਰ ਨੂੰ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਹੈ. ਚੀਜ਼ਾਂ ਨੂੰ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਵਿਚ ਰੱਖਣ ਲਈ, 15,000 ਦੂਰ ਚੀਨ ਦੀ ਮਹਾਨ ਕੰਧ ਦੀ ਚੌੜੀ ਦੀ ਉਚਾਈ, ਅਮੇਜਨ ਦਰਿਆ ਦੀ ਚੌੜਾਈ ਦਾ 2.5 ਗੁਣਾ ਅਤੇ ਨਿਊਯਾਰਕ ਅਤੇ ਲਾਸ ਏਂਜਲਸ ਵਿਚ 5.5 ਗੁਣਾ ਦੀ ਹੱਦ ਹੈ. ਇਸ ਵਾਕ ਤੇ ਮੇਰੇ ਕਲਪਨਾ ਅਤੇ ਔਨਲਾਈਨ ਆਟੋਗ੍ਰਾਫ ਦਾ ਖਾਤਾ ਵਧਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਪਾਰਕਿੰਗ ਦੀ ਸਥਿਤੀ. ਸ਼ਹਿਰ ਦੀਆਂ ਹੱਦਾਂ ਵਿਚ ਬੈਰੀਓ ਸੇਂਟ ਪੌਲ ਨੂੰ ਸੜਕਾਂ ਦੇ ਪ੍ਰਬੰਧਾਂ ਨਾਲ ਜੋੜਿਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਐਕਰੀਡ ਸਰਦੀ ਦੇ ਤੱਤਾਂ ਵਿਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸਘਾਤ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਸ਼ਹਿਰ ਦੀਆਂ ਹੱਦਾਂ ਪਾਰ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਮੇਰੇ ਲੰਚ ਅਤੇ ਮੇਰੇ ਬ੍ਰੇਕ 'ਤੇ ਮੈਂ ਸਕਾਇਕ ਦੇ ਰਾਹਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਕਰਾਂਗਾ ਅਤੇ ਕਹਾਣੀਆਂ, ਨਾਵਲਾਂ ਅਤੇ ਕਵਿਤਾਵਾਂ ਬਾਰੇ ਸੰਖੇਪ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੇਵਾਂਗੀ. ਸਕਾਇਵ ਸਿਸਟਮ ਦਾ ਹਿੱਸਾ. ਮੈਂ ਮੰਨਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਮੇਰੀ ਕਿਰਿਆ ਦੇ ਅਗਲੇ ਵੀਹ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਰਹੇਗੀ ... ਦਿਨ ਵਿਚ ਚਲੇ ਜਾਣਾ, ਜੇ ਇਹ ਕਿਸਮਤ ਦੀ ਇਕ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪ੍ਰਾਪਤੀ ਲਈ ਨਹੀਂ ਸੀ 5 ਜੁਲਾਈ, 2016 ਨੂੰ ਮੈਂ ਸਟੀਮਿਟ ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਮੈਨੂੰ ਸਟੀਮਿਟ 'ਤੇ ਇਕ ਸਾਲ, 3 ਮਹੀਨੇ ਅਤੇ 18 ਆਟੋਗ੍ਰਾਫ ਲੈਣੇ ਪਏ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਨੋਟਿਸ ਵਿੱਚ ਇਹ ਦਸਿਆ. ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਘੋਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ 13 ਅਕਤੂਬਰ, 2017 ਨੂੰ 4:15 ਵਜੇ, ਫੁੱਲ-ਟਾਈਮ ਜੀਵਨੀ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਮੇਰੀ ਨਵੀਂ ਸਰਗਰਮੀ ਸ਼ੁਰੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ !! ਇਸ ਲਈ, ਮੇਰੇ ਆਦਿਵਾਸੀ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਨੂੰ ਪਿੱਛੇ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨਾ ... ਕੀ ਪਰੇਸ਼ਾਨ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹੈ? ਇਕ ਤਰ੍ਹਾਂ ਨਾਲ, ਇਹ ਗ੍ਰੈਜੂਏਟ ਹੋਣ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਮਹਿਸੂਸ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ 90% ਸੰਤੁਸ਼ਟ ਹੈ, 10% ਮੇਰੇ ਦਿਮਾਗ ਤੋਂ ਡਰਦਾ ਹੈ. ਮੇਰੀ ਸਰਗਰਮੀ ਦਾ ਇਹ ਅਗਲਾ ਦਿੱਖ ਕੁੱਝ ਐਡਜਸਟਿੰਗ ਕਰੇਗਾ ਅਤੇ ਅਜੇ ਵੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਕਠਿਨ ਕੰਮ ਦੀ ਇੱਛਾ ਰੱਖਦਾ ਹੈ ਮੈਂ ਐਂਡੀ ਡੂਫਰੇਨ ਵਰਗੇ ਸ਼ੋਸ਼ਾਂਕ ਮੁਕਤੀ ਦਾ ਪਿਆਰ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇੰਨੇ ਲੰਬੇ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਵਹਿਣ ਦੇ ਅਜਿਹੇ ਡੂੰਘੇ ਸਟਕਚਰ ਕੀਤੇ ਹੋਏ ਪ੍ਰਣਾਲੀ ਦੇ ਬਾਅਦ, ਛੱਡਣ ਨਾਲ ਕੁੱਝ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਨਾਲ ਕੁਝ ਪ੍ਰਵਾਨਤ ਹੋਣਗੇ ਮੈਂ ਸਮਝਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਇਸ ਨੂੰ ਕਸੂਰਵਾਰ ਨਹੀਂ ਮੰਨਿਆ ਜਾਵੇਗਾ. ਮੈਂ ਹਰ ਹਫ਼ਤੇ ਦੇ ਦਿਨ ਸਵੇਰੇ ਚਿੰਤਾ ਦੇ ਨਾਲ ਅਪਣਾ ਲੈਣਾ ਚਾਹਾਂਗਾ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਦਿਨ ਦੀ ਵਿਉਂਤ ਬਣਾਕੇ ਜਿੰਨੀ ਮਰਜ਼ੀ ਹੋ ਸਕੇਗਾ. ਜਵਾਬਦੇਹ ਭਵਿੱਖ ਲਈ, ਮੇਰਾ ਦਿਨ ਹਾਰਡਫੋਰਕ ਫਿਲਮ ਸੀਰੀਜ਼ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਦੇ ਡਿਊਟੀਆਂ ਨਾਲ ਭਰਪੂਰ ਹੋਵੇਗਾ, ਸਟੀਮਿਟ ਉੱਤੇ ਭਰਪੂਰ ਲਿਖਤ / ਕਾਰੇਟਿੰਗ ਲਿਖਣਾ, ਅਤੇ ਸਕ੍ਰੈਪਟੋਕੁਰੈਂਸੀ ਬਾਰੇ ਪ੍ਰਾਪਤੀਆਂ ਸ਼ਾਮਿਲ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ. ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਦੀ ਇਹ ਦਸ਼ਾ ਮੈਨੂੰ ਕਿਸ ਤੋਂ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰੇਗੀ? ਮੈਂ ਧਾਰਨਾ ਦਾ ਸਮਾਂ ਦੱਸਾਂਗਾ. ਇਕ ਚੱਕਰ ਜਿਸ ਦਾ ਮੈਂ ਪਾਲਣ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ, ਉਸ ਦੇ ਚਿਹਰੇ 'ਤੇ ਹਾਜ਼ਰ ਹੋਣ ਤੋਂ, ਐਮਸਟਲ ਨੂੰ ਬਰਕਤ ਮਿਲਦੀ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਸਾਰਾ ਦਿਨ ਉਸ ਨਾਲ ਘਰ ਹੋਵਾਂਗਾ!