RIDDLE-EXPERIENCE:FINAL CONTEST

in #riddle-experience6 years ago (edited)

Unang una sa lahat gusto kong magpasalamat sa @sfp-ilocosnorte para sa contest na ito at syempre sa mga sponsors @kryptonia @kborillo @rjd @sydesjokes who made the daily riddle game contest possible.

HERE’S MY ENTRY
Sa unang pagsali ko sa riddle games ng @sfp-ilocosnorte nasabi ko sa sarili ko na isa na eto sa pinakachallenging na nasalian ko dito sa steemit.Bakit? Dito mo masusubukan kong pano mo sagutin ang isang riddle na ikaw lang mismo ang nagisip(unique answer) dito palang masusubok na ang galing ng mga ilokano!(proud to be an ilokano).Dito rin ako ngkaroon ng pagkakataon na makilala pa ang bawat participant ng contest na eto at sa mga jokes unique answer nila talaga namang masasabi kong may effort ,hugot or related talaga sa totoong buhay at dun natuto ako.At syempre hindi lang yan dito ko rin nasubukang manalo for the first time at salamat sa @sfp-ilocosnorte dahil binigyan niyo ako ng chance na matikman at maramdamn kong pano manalo at maappreciate ang bawat gawa ko! Syempre kong my panalo merun ding talo ngunit sa pagkatalo ko natutunan kong hanggat my pariddle games si @sfp-ilocosnorte hindi ako nawawalan ng pagasa na balang araw makakamit ko din ang matamis na oo ni @sfp-ilocosnorte at yun nga at binigay niya.At yun ang masasabi kong best experienced ko sa @sfp-ilocosnorte Napakaiksi man at agad na natapos masasabi ko paring this is one of my best experienced!!thank you @sfp-ilocosnorte Godbless!!

Sort:  

Maraming salamat sa pag babahagi ng iyong karanasan sa pag sali sa riddle games namin at sa pag sali sa contest na ito. Everyone are winners here! Thank you so much for supporting ilocos norte! :)

Godblessyou!

Thank you also for helping and to bring joy to everyone. @sfp-ilocosnorte

It's nice to know that you enjoyed the Riddle game. :)
And thank you for your support. Have a great day ahead!

An honor to be a part of this contest! Thank you also for helping everyone.Looking forward for the next game:) @rjd