THE 3RD WAVE OF ELROND SOCIAL MINING

in #socialmining5 years ago

erd123.gif

Chào các bạn, dự án Elrond đã thành công khi tham gia launchpad trên sàn Binance trong thời gian vừa qua, đồng thời dự án cũng đã chạy chương trình social mining (khai thác mạng xã hội) với 2 làn sóng và nhận được nhiều sự đóng góp của thành viên.

Bạn có thể xem thống kê dưới đây

Làn sóng thứ 3 đang diễn ra, kéo dài trong 6 tuần, phần thưởng sẽ được gia tăng hơn nữa. Chỉ cần bạn đóng góp những giá trị chất lượng, bạn hoàn toàn có thể nhận được phần thưởng xứng đáng.

Lưu ý, đây không phải là chương trình bounty, đây là Social Mining, trước khi tham gia vui lòng ĐỌC KỸ ĐIỀU KIỆN sau đây THẬT RÕ RÀNG.

1 - Nếu bạn muốn tham gia vào làn sóng thứ 3 của phần thưởng cộng đồng bạn cần một * hộ chiếu quốc tế để KYC nếu bạn đến từ các nước: https://imgur.com/qCfHrey

Nếu bạn nằm trong số các quốc gia được liệt kê và không có hộ chiếu nào, bạn sẽ không thể hoàn thành KYC và nhận phần thưởng. Vì vậy vui lòng đọc kỹ trước khi tham gia.

  • Hộ chiếu quốc gia Nga cũng được chấp nhận nếu họ có một mã MRZ

2 - Đây không phải là một BOUNTY - Bạn cần tham gia tích cực cộng đồng và đóng góp những bài viết chất lượng, bạn sẽ được công nhận và gia tăng danh tiếng/uy tín của bản thân mình.

  • Nội dung spam, không liên quan đến chiến dịch của chúng tôi, sẽ bị từ chối.
  • Spam với nội dung bình thường được tải lên nhiều lần - sẽ bị từ chối (Nếu bạn làm điều này, số điểm của bạn sẽ bị trừ).

3 - Đối với làn sóng này với chủ đề là “GIỚI THIỆU” - những người đứng đầu, người mang lại đóng góp tích cực hơn sẽ được thưởng uy tín ở phần cuối của sóng (từ 2 đến 4 điểm REP)

Những tuần đầu tiên - tất cả mọi người có thể chia sẻ liên kết giới thiệu của họ với người mới đến - nhưng sau 1 tuần chỉ những người có ít nhất 0,3 REP sẽ có thể mời mọi người mới!

Vào cuối của sóng 3 chúng tôi sẽ kiểm tra từng gọi hoạt động của người - nếu bạn thêm chương trình / tài khoản không có thật - số điểm của bạn / danh tiếng sẽ được khấu trừ.

4 - Làn sóng này chúng tôi sẽ tập trung hơn vào chất lượng tham gia - phương tiện truyền thông xã hội / bình luận chất lượng / vỗ tay (Twitter, Facebook; Telegram, Medium).

Một lần nữa, xin vui lòng không spam.

5 - Xin vui lòng không gửi những thông điệp yêu cầu gia tăng điểm hay danh tiếng đến quản trị viên. Những thông điệp này sẽ bị bỏ qua.

6 - Đối với làn sóng thứ 2 chúng tôi đã có 1100+ người tham gia và chỉ top 270 đã khen thưởng. Chúng tôi đang gia tăng các yêu cầu chất lượng nên sự cạnh tranh sẽ khốc liệt hơn.

7 - Làn sóng này, điểm sẽ được gia tăng nhiều hơn nhưng điểm danh tiếng sẽ ít hơn, có thể nói là khan hiếm.

8 - Hãy tích cực, tham gia vào chiến dịch của chúng tôi (FLASH hoặc THƯỜNG XUYÊN), điều này sẽ làm cho tất cả sự khác biệt!

Bạn cần biết, trong cuộc thử nghiệm đầu tiên, cam kết phần thưởng là 1,5 triệu ERD nhưng đã gia tăng lên 4,5 triệu ERD. Đối với làn sóng thứ hai chúng tôi cam kết 4,5 MIL ERD nhưng kết thúc với tổng phân bổ là 7,5 triệu ERD. Bạn trông chờ gì vào làn sóng thứ 3 này?

Cộng đồng của chúng tôi đang phát triển mỗi ngày và chúng tôi biết ơn vì điều đó. Ngoài những con số ngày càng tăng, chúng tôi đang hướng tới xây dựng một cộng đồng có giá trị thật mạnh và điều này có nghĩa là chúng tôi muốn gắn bó bởi các thành viên mang lại giá trị thực sự cho hệ sinh thái Elrond.

Bạn cần tìm hiểu thêm về Elrond, truy cập các thông tin sau:

Website: https://elrond.com
Telegram: https://t.me/ElrondNetwork
Twitter: https://twitter.com/ElrondNetwork
Cộng đồng Việt Nam: https://t.me/ElrondNetwork_vn
Tham gia social mining: https://community.elrond.com//referral/fVrhLwdZnj0n96h/


If you enjoy my content, please feel free to: Upvote, Resteem or Comment below.
follow @langyen me for more articles!