Tula Handog Pasasalamat Para kay @steemgigs at @surpassinggoogle

in #steemgigs6 years ago

IMG_20180306_053051.jpg

Steemgigs ang bagkus mong pangalan,
Pagka't yun ang aking nalalaman,
Itong tula ay para sa iyo lamang,
Hayaan mong ito ay aking sisimulan.

Sa simula ng aking henerasyon,
Sa steemit ako pinapaparoon,
Steemgigs ang sumusuporta,
Surpassingggoogle ako'y napahanga.

Napahanga sa inyong mga salita,
Na napakabuti't pagkat kayo ay dalubhasa,
Hindi ko man alam ang tunay niyong pagkatao,
Pero sa paraan ng iyong mga talumpati,
Kayo ang dahilan ng aking mga ngiti.

** Ibinoto ko at sinusuportahan,
Pati sa teardrops kayo'y aking ginuhitan,
Kahit sa ganito man lamang
Kayong dalawa'y aking mapapasalamatan.**

Sana ay hindi nyo kami pagsawaan,
Sa pagsuporta sa isa't isa tayo ay magtulungan,
Pagkat iisa ang lahing itinanim
Kahit magkaiba ang dugo na minana natin.