Sort:  

em này giống mình, chắc là nó trả lại tiền vì ko đăng ký thành công thì phải

@longphibtc11 @trangmun @sonpham1997 Nếu @minnowsupport mà hoàn lại tiền thì có nghĩa là mình đã đăng ký (register) thành công bởi vì đây là chương trình phi lợi nhuận nhằm giúp đỡ các thành viên mới nên họ sẽ không thật sự thu tiền gì của mình cả. Chuyển khoản ban đầu chỉ để họ xác minh tài khoản với mình thôi và sẽ được hoàn trả lại. Còn lý do vì sao các bạn không thể điền vào khung trong #upvote thì Tako đoán là:

  1. Discord bị chậm và chưa kịp cập nhật danh sách thành viên mới hoặc bạn cần phải chờ đủ bao lâu mới có thể viết bài được dành cho thành viên mới.
  2. Có thể các bạn cần phải đọc luật/pinned post của mỗi phòng nữa. (Thói quen của Tako là hay đọc luật và pinned post trước dù có bị yêu cầu hay không vì Tako rất sợ vụ sơ ý phạm luật và bị khoá tài khoản.)

TakosDiary Tako's Diary minnowsupport discord

Tako đã đăng ký với minnowsupport hơn hai tháng trước rồi nên không nhớ rõ lắm.

Nếu đến thời điểm hiện tại mà các bạn vẫn chưa có thể viết ở #upvote thì comment bên dưới nha. Cám ơn các bạn.

cảm ơn bạn đã hỗ trợ nhiêt tình, mình đã sử dụng được upvote rồi, mình nghĩ là do bên PAL chưa duyệt luôn được khi đăng ký :D

Hay tại giờ này nó đang NGỦ nên chưa support. Mà chị từ hôm qua đến giờ chưa vào được Discord đây, chẳng hiểu sao