Paglalakbay Patungo Sa Dako Paroon: Unang sabak sa Hive

in #steemitdora4 years ago

Magandang Buhay mga ka #steemitdora☺☺☺

Bago ko nga pala makalimutan,nais ko pong magpasalamat ky @steemitdora dahil nandito na siya sa Hive.☺☺☺Maipagpapatuloy na natin ang ating paglalakbay.Wala ng makaka pigil pa sa atin na maglakbay kahit na ang "Enhance Community Quarantine" pa yan.☺lol☺☺☺ "STAY AT HOME" pa rin tayo mga ka #steemitdora kahit naman nasa bahay tayo ay makakapaglakbay tayo☺☺☺Dahil ang ating mga imahinasyon ang siyang maglalakbay☺☺☺Oh siya halina't samahan niyo ako sa una kong paglalakbay☺☺☺
2gzp8u.jpg
Ang tulay na ito ay matatagpuan sa Barugo Leyte.Actually malapit lang siya dun sa bahay nina ate @shikika.Di ko nga lang alam kung anong lugar iyong kadugtong nitong tulay.☺☺☺Sorry baka sa susunod na paglalakbay ko alam ko na.☺Mapapansin niyong bagong gawa palang ang tulay na iyan.Sabi kasi ng kasintahan ko,maliit lang daw ang tulay na iyan.Para sa inyong dagdag kaalaman pinagbubuklod ang tulay na iyan ng tubig alat at tabang.Dagat at ilog.
om7nwr.jpg
(Sa likod ko po ay dagat)

aml9v4.jpg
(Sa likod ko po ay ilog)

Sa totoo lang bago mo pa marating ang tulay na iyan ay may madadaanan kang mga beach resorts.☺☺☺Ang ganda dun at ang sarap maligo.☺Oh siya tama na.Ipagpatuloy na natin.Iyong iba sasabihin na ito'y simpleng tulay lamang.Pero para sa akin ito'y isang sining.Dahil ramdam ko ang simoy ng hangin at sikat ng araw.Kita niyo naman kahit na tirik nq tirik iyong sikat ng araw ay nagawa ko pang mag "pose"hahaha☺#steemitdora ngang talaga,walang pake umulan man o umaraw.☺☺☺

Hanggang dito na lamang po mga ka #steemitdora.Pahinga na po muna tayo at bukas at sa mga susunod pang mga araw ay siguradong maglalakbay na naman tayo.☺☺☺Ingat kayo palagi.At sana po ay nag enjoy kayo sa una nating paglalakbay dito sa hive.

Ang iyong #steemitdora,

@flordecar26

Sort:  

Hala! Nahuman na! Maupay ky nakakada ka na. Ako waray pa ky cge pa adto ayad han nakada ako. Kahusay na dida. Hadton una kahoy la eto nga amon guin lalatayan.

Opo te human na☺☺☺Haluag maupai pa gud it view☺☺☺

maupay... sunod mapasyada ak ngada

Go☺☺☺Labi na kay harani la ha iyo.hehehe

Hahaha. Amo na

Waray lage ngada naagi

Waray lage te...ky mga ala 1 ada ito nga time..mapaso paso☺☺☺

aw asya huna ko ecq

Hehehe☺☺☺

😂😂😂

Yehey! Nagsisimula na naman maglakbay si @flordecar26 😊😊😊 Ang ganda ganda. Wetwew!

Hahaha😊Dapat lang na maganda pag maglalakbay😜😛😛