Paglalakbay Patungo Sa Dako Pa Roon : Kumusta Na Ang Mga Manlalakbay

in #steemitdora β€’ 6 years ago (edited)

image

Magandang buhay po sa lahat!πŸ˜€

Mga #steemitdora narito po ako ngayon upang mangumusta sa inyong lahat. Sobrang napakatagal na panahon ang aking pagiging tahimik. Subalit sa kabila ng aking pananahimik patuloy pa rin kayong naglalakbay. Ang sarap s pakiramdam na kahit kelan hindi niyo ako iniwan kahit sa napakahabang panahon ng aking pananahimik.

Pasensiya po kayong lahat. Gagawin ko ang lahat na manumbalik ang sigla sa aking paglalakbay. Maraming maraming salamat sa patuloy niyong pagsama sa paglalakbay. Ikinararangal ko ang inyong katapatan.

Mabuhay ang lahat ng mga manlalakbay! Mabuhay ang mga #steemitdora! Mabuhay!


Everyone can check it here on how @steemitdora started.

@steemitdora been created to help and support each members in Steemitserye and Steemitdora Full Force.

Mabuhay ang mga #steemitdora at #steemitserye! πŸ˜€πŸ’–
Calling all #steemitdora & #steemitserye you can request for your banner at Steemitserye and Steemitdora Full Force Discord. Hurry! Get yours now while it's free! Lols

So what are you waiting for! See you on board.

Love lots,

@steemitdora πŸ˜€πŸ’–

image