Poem: Pagbabalik tanaw

in #steemitpoetry6 years ago

Naalala mo pa ba?
Mga panahon na nagpapakipot pa ako sayo
Mahal na kita pero MU muna tayo
At bago matulog, kailangan munang mag
"i love you"
BlogPostImage
Image Source(direct link to img)

Naalala mo pa ba?
Yung bawat araw na pagsuyo mo sakin
Nagbabasakaling ikaw na ay sagutin
Na sana, iyong hiling ay dinggin.
BlogPostImage
Image Source(direct link to img)

Naalala mo pa ba?
Eksakto alas dos benti-singko
Nung sinabi ko sayo na "OO"
At hinalikan mo ako.
BlogPostImage
Image Source(direct link to img)

Di mo na siguro naalala,
Pinaghirapan mo kasi binalewala
Umabot tayo ng labin-dalawang buwan
Saka mo ko iniwan.
BlogPostImage
Image Source(direct link to img)

At ngayon, isang taon na ng wala ka
Sana masaya ka kung asan ka
Pag-ibig ko sayo'y pinatangay ko na
Sa hangin upang ito sayo'y dalhin.