Sort:  

Kinikilig ako habang nagbabasa. At natatawa ako sa mga side comments! Hahahah.

Ay thank you tita. Hehe mejo late lang sa pagpasa. Haha

Posted using Partiko iOS

nasaan na ang part 2? asaaaaaaaaaan?!
medyo nabitin ako sa pagbabasa. interesante kasi ang kwento at kaabang-abang.
nacurious din ako sino sina OLI at JP. parang macho-gwapito yata ung huli.
nyahaha! 😂

Nanjan sa baba yung part2 kuya. Feeling ko mala Adonis yung JP talaga e. 🤣

Posted using Partiko iOS

Wattpad ang agad pumasok sa isip ko habang binabasa 'to. Yung istilo kasi ng pagsusulat ay katulad sa mga stories na binasa ko sa Wattpad nung nasa high school pa 'ko. Nostalgic. 😊

Hehehe. Di po ako nagbabasa ng wattpad. No idea po.
Salamat po sa pagbabasa @itisokaye :)

Posted using Partiko iOS


Ibinahagi ang lathalang ito sa #pilipinas channel para sa mga curator ng Curation Collective Discord Community, binigyan ng upvote at ni-resteem ng @c-squared na account pagkatapos ng manu-manong pagsusuri.
This post was shared in the #pilipinas channel in the Curation Collective Discord community for curators, and upvoted and resteemed by the @c-squared community account after manual review.