PINOY HENYO WEEK #29 WINNER. MANONG OSCAR. 10/22/2018

in #steemph6 years ago

pysw3h7242.jpg

Unang-una humihingi ako ng pasensiya sa mga kalahok sapagkat 11:08 empunto na ako nagising, at saka huling-huli na nang kami'y magsimula.

Salamat sa inyong pagtitiyaga mga kababayan; baby @czera, @romeskie, @beyonddisability @oscargabat @iyanpol12 at @johnpd, dahil matiga silang naghintay sa akin. Alam ko akala nila ay hindi na ako dadating. Kaya naman maraming-maraming salamat sa inyo. Bagama't ako'y nahuli ay nakahabol pa rin.

Alam ko pinuyat ko kayong lahat hehe. Lalong-lalo na si boss Ian Mapagmahal, kasi alam ko rin naman na hindi siya sanay magpuyat. Gayon pa man taos puso akong nagpapasalamat. Kailanman ay hinding-hindi mapapantayan ang inyong kadakilaan.

yqsrymec6k.jpg

Humataw sina boss Ian at baby @czera sa una at muntik pa silang manalo kaya lang kinapos ng gasolina sa bandang huli at hindi nakarating sa paroroonan. Ganoon din sina tita Rome at Bd Boom Pains. Samantang si doc John ay nakapuntos din kahit kaunti lang. Si lodi Pp @jemzem ay natulog na kaagad nang siya'y makasagot. Hindi na ika masama. "sabi niya".

Hindi talaga mapapantayan ang pakikisamang dala-dala nitong ating mga kalahok. Masasabi kong sila ang tunay na bayani rito sa SteemPh Discord. Marami mang ginagawa ay ipinagmamaya na nila para lang sa Pinoy Henyo.

Kaya naman founder @dreamiely kailangan na ang tulong mo haha. Kailangan na mabigyan ng gantimpala ang ating mga tapat at masugid na manlalaro.

jc3fy0givq.jpg

Ayan kitang-kita na tinapos na ni manong Oscar ang labanan. Ginalingan na niya nang husto. Pampaswerte niya talaga kapag naiihi na siya. German style ika nga at kung siya raw ay mag-aasawa, ay ang pipiliin niya ay anak ng tiga-kanto. Bahala na kayong mag-isip kung ano ang tawag sa anak ng taong tiga-kanto.

  1. concealer
  2. Jessica Soho
  3. Brazil
  4. Pochero
  5. bolt cutter
  6. Limp Bizkit
  7. toes/toe
  8. Celine Dion
  9. lantern
  10. Kenny Rogers
  11. Planetaruim
  12. Sylver Stalone
  13. Piranha
  14. Eva Green
  15. singkamas
  16. seat belt
  17. Iggy Azalea
  18. Donald Duck
  19. umbrella
  20. Panfilo Lacson
  21. Bea Alonzo


Ian 3 Czera 4 Jampol 2 BD 3 Rome 3 Oca 5 Jemzem 1

Wala pong nabokya ngayon. Ang lahat ay nakasagot. Maraming salamat po ulit. Sa uulitin.



2tqz8mql18.png

bwqc1uzjnt.png

tqy91cwceu.png

Sort:  

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Thank you boss @twotripleow kahit pinuyat mo kami. 😅

Congrats manong @oscargabat 💪

Posted using Partiko Android

Salamat boss, at congrats kay manong.

Posted using Partiko Android

akala ko di na natuloy

This comment was made from https://ulogs.org

”Anak ng taga-kanto” Hahahahah!! Thanks boss!

ikaw ang tunay na bayani ng Steemph Discord master @twotripleow

This comment was made from https://ulogs.org