Dear Bestfriend

in #steempress6 years ago

IMG_20181022_131847.jpg

Dear Bestfriend,

Gusto kong simulan na sabihin sayo yung salitang 'Salamat'. Salamat sa maraming pagkakataon na nanatili ka, kahit mas marami yung dahilan para ako'y iwanan mona.
Salamat kasi, hindi ka nagsawa sa kapapayo at kakabatok sa ulo ko kapag nagkakamali at nakakagawa ako ng pagkakamali sa iyo.
Salamat kasi, hindi mo ako iniwan at pinabayaan sa kabila ng hirap at lungkot na nadarama at nararamdam ko.
Salamat kasi, ikaw yung nag silbing kapatid ko na kahit hindi ko kadugo ay ramdam na ramdam ko yung pagmamahal mo na para na talaga kitang kadugo.
Salamat kasi, hindi mo ako hinayaan na masaktan sa kamay ng iba tao. Na mas mina-buti mo nalang namasakatan ako sa kamay mo dahil kahit papaano may pinagsamahan tayo.
Salamat kasi, hindi mo ako iniwan at pinabayaan sa mga problemang dinadala at dala-dala ko parin mag pa-hanggang ngayon. Pero nandyan ka parin, sinasamahan moko para tapusin ang nasimulang problema ko, at para matapos na ito.
Salamat kasi, segu-segundo/minu-minuto/oras-oras-/buwan-buwan/ at taon na napasaya moko at patuloy na pinapasaya sa kabila ng away at tampuhan na dumaan sa aten. Hindi moko hinayaan, hindi moko ipinagtulakan at hinding-hindi mo ako iniwan.
Salamat kasi, sinusuportahan at patuloy kang sumu-suporta sa lahat ng bagay na gusto at ayaw ko.
Salamat kasi, naging mabuti at mabait ka sa akin na kaibigan.
Salamat, salamat bes. Marami pa akong gustong sabihin at pasalamatan sayo.
Ayokong makita ka na may kasama ng iba, kung dumating man sa panahon na nagsawa kana, ayokong makitang tumatawa kana sa piling ng bago mong kakilala. Hindi ako hihiling ng kahit anong materyales galing sa iyo, gusto ko lang ng atensyon at pagmamahal galing sayo. Yung kahit hindi ka perpekto para sa iba. Para naman sa akin ay perpekto kana, dahil ikaw ang bumuo at nagbigay ng kulay sa mundo kong wala ng buhay. Dahil ito ang tatandaan mo, hinding-hindi matutumbasan ng kahit sino man o nang kahit ano mang materyales yung pagmamahal na ipina-paramdam mo sa akin. Mahal na mahal kita bestfriend, huwag na huwag mo akong iiwan, iloveyou.

Your Steem Buddy,
@nickjon

Photo is mine captured with vivo lite plus with 16 mega pixels camera

Sort:  

Hi! I am a robot. I just upvoted you! I found similar content that readers might be interested in:
https://www.facebook.com/Rose-Jewel-Soriano-jovy-1264393916945994/