You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tapusin ang Kwento | Isang Patimpalak: “Kalasingan”

in #story6 years ago (edited)

Ate ate, salamat pu magandang koment kasi kung pangit, bugbog. Bugbog ni Berna.”😂

Aba’y salamat naman po ate @romeskie sa magandang komento. Nagagalak ako sapagkat lumalawak ang aking kaalaman upang makalathala ng mas magandang kwento at mas maging isang mabisang manunulat. Yung sa daloy ng kwento, hindi naman po dapat dyan kahahantungan nyan, at dahil gahol na oras , ninais ko na lang na patawanin ang magbabasa ng nitong aking kwento. Haha. At ayun nga, sa pagtawa nyo pa lang sa aking gawa ay para na rin akong nanalo sa patimpalak na ito. 😂😂

P.S. BER Na!

Sort:  

Haha. Uu. Abugbug Aberna na sana kita eh. Nagulat ako sa takbo ng kwento. Kakaloka! Hahaha