Tinh yeu vo dieu kien la tinh yeu đang quy

in #story6 years ago

Chuyện tình cảm của chúng tôi rất đặc biệt, không như những người khác, chúng tôi gặp nhau tình cờ trong thời đại 4.0, thời đại ai cũng nhìn vào smatphone thời đại sống nhanh không điểm dừng bất chấp thời gian. Chúng tôi quen nhau trong một nhóm tích cực trên Facebook, một nhóm toàn những người sống hết mình hồn nhiên yêu đời mong muốn có tương lai tươi sáng tốt đẹp hơn, cùng học tập tương tác giúp nhau cùng tiến bộ. Phải cảm ơn Mark Zuckerberg đã cho chúng tôi, tạo điều kiện cho chúng tôi gặp nhau điều đó thật tuyệt vời, cảm ơn người sáng lập ra nhóm 5am đã kết nối để chúng tôi gặp nhau
Thật tình cờ chúng tôi đã online nói chuyện với nhau từng ngày, từng ngày mà không biết thần tình ái bắn tim vào không hay có lẽ tôi và cô ấy đã có duyên kiếp trước. Tôi ở một nơi cô ấy ở một nơi cách xa 250km và điều đó lại xa hơn nữa khi chúng tôi yêu online như thế này. Chỉ nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại, laptop, điều đó thật khó tả làm sao, những cảm xúc yêu nhau qua màn hình cách 10cm. Mỗi dòng tin nhắn những cuộc điện thoại những hình thả nổi online mỗi ngày trong những lúc rảnh nó thật quý giá và hạnh phúc biết bao ."Anh à anh có biết em nhớ anh nhiều lắm không. Em ơi em nhớ giữ sức khỏe ăn uống điều độ nghe em. " những dòng tin nhắn nghe sao mà ấm áp quá, xua đi giá lạnh mùa đông, làm mát mẻ những ngày hè nóng nực.
Ngày ngày trôi qua có những lúc bận chưa nhắn tin cho em được, em lại bực lại buồn lại giận dỗi anh. Hết ngày lại đến tuần cứ trôi qua người ta có người yêu dẫn đi chơi còn em lại ở nhà cầm điện thoại nói chuyện với anh. Một người con gái có tính trẻ con nhõng nhẽo thật là đáng yêu. Thời gian trôi qua thật nhanh. Chúng tôi đã yêu nhau đến mức muốn gặp nhau cùng tâm sự đôi điều như bao đôi lứa. Và điều đó đã trở thành hiện thực. Gặp em anh lại phải xa em để về quê với công việc của mình tình yêu xa lại tiếp diễn. Ôi cảm giác xa người yêu nó thao thức làm sao,những giận hờn vu vơ cứ theo qua mỗi dòng tin nhắn. Em đã yêu anh không vụ lợi, không một chútđắn continute

Sort:  

Congratulations @tung91! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!