You are viewing a single comment's thread from:

RE: Tagalog Serye: Ikalimang Bahagi ng Unang Pangkat ||Si Pepe at Ang Mundo ng Earthia

in #tagalogserye • 6 years ago

Hahaha! Sumakit panga ko sau Japs!
Ang ganda ng description ko ha, babaeng mukhang siopao! Langya ka! 😅🤣

Pero kahit di q pwede ipabasa to sa aking estudyante, dahil sa NSFW na content, makakarating ang tulong at ang pangalan mo sa kanya. Salamat sa support. 😄

Sort:  

uy wala naman akong sinabi na ikaw un. nyahaha! baka kapangalan mo lang.
wala kang maipapabasa na kwento sa estudyante mo dahil lahat ng gawa ay puro NSFW nyahaha! di ba ate rome, cheche, oscar, 2k, bd, rodylina, jemzem? ung kay pinunong tp lang yata ang wholesome 😂😂😂

Hahaha! Lahat na naging green. 😅

Di nga aq yan. Di naman aq teacher, na 5'2 ang height, na may mukhng siopao, at nakatira sa Tagum. Kapangalan q lng talaga yan! 🤣

Wholesome yung ginawa ko. Scifi drama mystery action ewan ko lang pagdating kay BD naging iba naging erotica haha.

sa presinto ka na magpaliwanag. nyahaha! umamin na ung manong na ikaw daw talaga pasimuno ng lahat. at kung bakit naging green na ang mga kwento. lakas ng impluwensya mo master @twotripleow 😂