Tapusin ang Kwento | Anunsiyo ng mga Nanalo

in #tagalogtrail6 years ago

image

Magandang buhay mga katropa! Kamusta ang inyong linggo? Kalagitnaan na, at kaunti na lang ay weekend na ulit kaya kapit lang.

Ngayon ay iaanunsiyo ko ang mga nanalo sa akjng patimpalak. Kakaunti lamang ang sumali subalit ako ay lubos na nagagalak sa layo ng narating ng kanilang mga kwento! Naghamon ako ng pantasya at talaga namang dinala nila ako sa kakaibang mundo na punong puno ng mahika, salamangka at mga kamangha-manghang mga nilalang!

Lahat ng mga akdang isinumite ay talaga namang kahanga-hanga kaya naman narito na ang mga nagwagi:

3rd place: @mrnightmare89 sa kanyang akdang Sino Ako
2nd place: @twotripleow sa kanyang akdang Ang Kaharian ng Romelandia
1st place: @itisokaye sa kanyang akdang Nalandangan

Iminumungkahi ko na basahin ninyo ang kanilang mga kwento para kayo mismo ay maglakbay patungo sa mahiwagang mundo ng kanilang mga imahinasyon!

Nais kong magpasalamat sa mga sponsors ng patimpalak na ito na sina

@tagalogtrail

at

@jazzhero

Maraming salamat sa inyong pagsuporta!

Hanggang sa susunod na patimpalak!

♥.•:¨¨:•.♥.•::•.♥.•:¨¨*:•.♥

♥.•:¨Maraming salamat sa pagbabasa!¨:•.♥

»»-------------¤-------------««

Pagyamanin ang kakayanan sa pagsusulat ng tagalog na akda. Sundan si @tagalogtrail at makigulo sa Tambayan

»»-------------¤-------------««

Sundan din ang @steemph.manila at tayo ay magkulitan sa Discord

»»-------------¤-------------««

image

QmTbmcA6YxRqpDvTuGs3Vt3CDkjvdJoNZwB4CxeGZEZeEA.jpeg

romeskie.png

Sort:  

Maraming salamat @romeskie ❤️

yung gagawa pa lang ako .tapos n pala haha
ang busy ng life

Thanks for using eSteem!
Your post has been voted as a part of eSteem encouragement program. Keep up the good work! Install Android, iOS Mobile app or Windows, Mac, Linux Surfer app, if you haven't already!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

Wala pa bang kasunod? Hehe.