Huân Béo- Lẩu nướng - Ngon - Bổ - Rẻ 😍

in #tasteem6 years ago

title_image


Hi steemit friends:

Lẩu nướng vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên dành cho những buổi liên hoan đông người hoặc hội bạn có nhiều thời gian ngồi lai rai với nhau 1-2 tiếng. Chính vì vậy, sự lựa chọn của tôi trong tuần này chính là lẩu thập cẩm với lũ bạn thân trong trường vì mới gặp nhau sau 2 tháng dài nghỉ hè 😍

Chúng tôi học ở trường Đại học Y tế Công cộng tại phường Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nên tôi đã chọn 1 nhà hàng mới mở ngay gần trường. Nhà hàng có tên “ Huân Béo”. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đến đây. Nên mọi cảm nhận vẫn là với 1 số món tôi chọn trong lần này. Bởi vì nhà hàng có rất nhiều món 😭. Mọi người có thể có cái nhìn tổng quan nha

12B85A24-E1E0-440B-8AC9-887DD3B7CA89.jpeg

Sau đây sẽ là những nhận xét của tôi dành cho nhà hàng “Huân Béo” <3
Đường Đức Thắng thuộc quận ngoại thành của Hà Nội. Nên cũng khá xa với những bạn ở trung tâm Hà Nội. Nhưng quanh đây có rất nhiều trường Đại Học với lượng lớn sinh viên như ĐH Mỏ-Địa Chất, Học viện Tài Chính,... nên cũng rất đông dân cư và có rất nhiều quán ăn nhà hàng nổi lên.


Vị Trí

“Huân Béo” có được 1 vị trí rất thuận lợi tại Đường Đức Thắng. Ngay ở mặt đường với biển hiệu to, bắt mắt người nhìn. Gần ngay với trường ĐH Y tế Công cộng nha

3C314D76-C249-446D-B37C-BAEB3EC2535A.jpeg


Không gian

Đập ngay vào mắt là khu sân ngay trước cửa nhà hàng siêu rộng. Vấn đề để xe coi như không cần lo lắng. Các bạn có thể thấy! Đi vào trong thì có 2 địa điểm ngồi lý tưởng cho tuỳ sở thích của mọi người.

05719D93-75C6-4D60-A055-3501E26CAACF.jpeg

  • Nếu bạn là người yêu thích sự thông thoáng, tự nhiên, thoải mái thì hãy chọn khu vực phía ngoài, có mái che, hệ thống phun nước hơi sương nếu thời tiết quá nóng. Quạt điện đầy đủ. Thời tiết mà mát mẻ thì đây chính là địa điểm lý tưởng nhất

960D3A8B-5047-40E9-ADEE-F6DED44C6D00.jpeg

97A903BD-98D4-47CE-8E75-23DBF48F1CD8.jpeg

2D60CD57-41A0-4518-8590-6C2E6B31F3FF.jpeg

  • Nếu bạn quen với không gian phòng kín, điều hoà mát rượi như các nhà hàng ở nội thành Hà Nội thì “ Huân Béo” có riêng 1 phòng có điều hoà có thể chứa 30 khách ngồi trong phòng nhé!

AC95DCE0-C4E6-4570-9A5C-76B454FAA496.jpeg


Chất lượng

Đây là điểm các bạn mong chờ nhất đúng không? Chốt trước 1 câu là “ Ngon- Bổ - Rẻ” 😆 Nói như vậy để các bạn biết rằng chất lượng hơn mong đợi của tôi với nhà hàng này. Chúng tôi gọi 1 nồi lẩu thập cẩm ( đủ tôm, thịt, sụn, bò, lòng, rau, nấm,...) với giá 200.000vnd đủ cho 4 người thưởng thức, thêm ngô, khoai chiên và nước uống, ăn đến no căng không đi nổi 😂

B66A8D39-CD87-421A-8097-658EFFB043C9.jpeg

78D733B3-15C9-413D-BDD6-6A63C72A9893.jpeg

Nhìn đồ ăn đưa ra mà chúng tôi ngỡ ngàng. 1 đĩa full đồ đầy ự. Thịt, tôm,... đều tươi ngon trông rất hợp vệ sinh. Rau củ cũng vừa phải. Không như những nhà hàng khác chúng tôi đã đi. Họ để rau bên dưới và thịt bên trên. Nhìn cũng rất nhiều nhưng thật ra chả được bao nhiêu. Chiêu thức độn thức ăn nhìn đẹp mắt không được áp dụng ở đây. Ưng lắm!!!!

BBA3B48E-77AF-4F0E-B6FD-39459B5792DC.jpeg

Nước lẩu thập cẩm mới đầu có hơi cay. Nhưng sau khi có phản hồi chúng tôi được pha thêm nước lẩu vào thì quá tuyệt. Vị ngon dễ ăn, rất hợp khẩu vị của tôi. Ngoài ra nhà hàng có rất nhiều lựa chọn dành cho mọi người. Hãy xuống phần menu nhé ^^


Thực đơn

A4531648-9929-42BA-B05B-CA8A0EE859AE.jpeg

Vô vàn vô vàn đồ ăn thức uống. Từ lẩu, nướng, cơm, cỗ, nhận đặt tiệc, bia, đồ nhắm. Mọi nhu cầu của khách hàng hầu hết được đáp ứng. Tôi còn phải ghép menu vào 1 ảnh vì thật sự rất nhiều. Các bạn có thể zoom kỹ để xem món mình thích nha!!!

3DD34C54-D5C5-4176-AEA8-DEA2299C6E9F.jpeg


Giá cả

Là 1 nhà hàng ở vùng xa nội thành, nên giá cả chắc chắn rất hợp lý. Chúng tôi đi 4 người, ăn no còn không hết đồ, gọi thêm nước uống cũng chỉ hết 300.000vnd tất cả. Bao gồm cả khoai, ngô chiên đó ạ. Quá quá hợp lý 😍😍😍 Các bạn có thể nhìn menu phía trên cũng thấy giá của nhà hàng ổn định như thế nào.

B4E4F9EE-9832-4A2E-BBE7-0A13025A5CD8.jpeg


Phục vụ

Chị chủ quán rất nhiệt tình giới thiệu và chọn cho chúng tôi suất ăn phù hợp. Nhân viên cũng khá thân thiện. Ngoài ra chủ quán còn rất quan tâm khách, đến hỏi chúng tôi dùng đồ có ngon không? Nếu lần sau có qua thì gọi đặt bàn trước sẽ khuyến mãi thêm cho chúng tôi nếu đi đông người. Quá ưng mà ^^

E58F6A1E-343E-4925-8D39-7CB13CF6DB5D.jpeg


“ Huân Béo” sẽ nằm trong danh sách nhà hàng ưu tiên khi chúng tôi liên hoan xả stress ^^. Nếu mọi người có đến Bắc Từ Liêm mà chưa có địa điểm nhậu thì có thể ghé qua “ Huân Béo” nhé! Có thể các bạn sẽ thành khách quen đó ^^

By: @thanhquyen


Thông tin về nhà hàng


Huân Béo
score
33 Đường Đức Thắng, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam


Huân Béo- Lẩu nướng - Ngon - Bổ - Rẻ 😍
This post participated in the Tasteem contest Lựa chọn hàng tuần


Tasteem là gì?

tasteem_banner.png

Sort:  

#tasteem-curation.
Tasteem luôn tìm kiếm các bài viết có nội dung và chất lượng cao để nhận phần thưởng của chương trình. Xin chúc mừng bạn đã được chọn nhận phần thưởng với bài viết tuyệt vời này. Sẽ có một upvote với phần thưởng cao hơn sẽ được trao đến bạn trong giây lát.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian tham gia với cuộc thi của chúng tôi.

[Tasteem VN] - @ngocbich

Em cảm ưn chị nhìu 😘😘😘

GHép menu vào một ảnh như này nhìn đỡ rối mắt, loãng bài này. Nhiều khi kéo cả bài toàn ảnh menu muốn liệt chuột =)))

^^ tại tuỳ nhà hàng có menu dữ dội quá 😂 e cũng hiểu tâm lý ng đi đọc chứ :v

Chúc mừng @thanhquyen, bạn đã nhận được một upvote 30%. Tôi là con bot của cộng đồng Việt Nam trên Steemit. Tôi được tạo ra bởi nhân chứng @quochuy và được uỷ quyền, tín nhiệm bởi các thành viên Việt Nam, hôm nay tôi vote cho bài của bạn để ủng hộ bạn. Tôi hi vọng sẽ được thấy nhiều bài viết hay từ bạn.

Chúc bạn vui vẻ, và hẹn gặp lại một ngày gần đây.

banner-steemit-comment-light-v3.png

Thank you for entering our <Lựa chọn hàng tuần> Contest . Thanks to @thanhquyen, Tasteem has become a more attractive guide. We upvote your post, wish you the best of luck in winning our Contest!