You are viewing a single comment's thread from:

RE: {โหวตเพื่อสร้างรายได้} สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยใช้พาวเวอร์อัปโหวต โปรดอ่าน # For Those Who Do Not Like To Vote, Please Read.

in #thai6 years ago (edited)

15 sp นี้ผมสามารถโหวตให้เพื่อนๆ ได้ไหม หรือต้องรอให้ถึงเท่าไหร่ถึงจะโหวตได้ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเงินที่เราได้มานั้น (ผมเรียกว่าเงินก็แล้วกัน) มันมาจากไหน ใคร ใครเป็นคนให้เรามา เขาได้อะไรจากเรา
เท่าที่ผมคิดน่ะครับ หลักการคล้ายๆ กับ utube สร้างรายได้ แต่ utube เป็นการสร้างวีดีโอ หรือ คลิปต่างๆ แล้วมีคนเข้ามาดูเยอะติดตามเยอะก็จะได้ส่วนแบ่ง แต่ Steemit ไม่ใช่วีดีโอ หรือ คลิป แต่เป็นการเขียนเรื่องราวต่างๆ น่าจะประมาณนี้รึป่าว

Sort:  

ไม่ต้องรอค่ะ เริ่มโหวตไปเลย ยิ่งเร็วเท่าไหร่ คุณก็จะเริ่มได้รับผลตอบแทนเร็วเท่านั้น ระบบจะจัดการทำทุกอย่างให้เองค่ะ เพื่อนๆที่มาพร้อมคุณแต่เขาเริ่มโหวตให้เพื่อนๆตั้งแต่วันแรก SP ในวอลเล็ทของเขาได้เกือบเท่าตัวแล้ว ถ้าคุณเริ่มโหวตตั้งแต่วันนี้ และทุกๆวัน อีกเจ็ดวันคุณก็จะเห็นรายได้ที่เริ่มเข้ามาในวอลเล็ทของคุณ

ถ้าต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับ Steemnow ดูจากโพสต์นี้นะคะ