งานลงจับปลา

in #thai6 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆชาว Steemit ทุกท่านครับ
หลังจากที่ผมได้ยินผู้ใหญ่บ้านประกาศผ่านหอกระจายข่าวหมู่บ้านของผม ว่าจะมีการลงจับปลาที่หนองยาว หมู่บ้านของผม เริ่มลงจับปลา โดยต้องซื้อตั๋วลงจับปลาบัตรล่ะ 100 บาท ตลอดทั้งวัน พอผมรู้ข่าวก็ขี่จักรยานไปดูครับ

FB_IMG_1523546480298.jpg

ซึ่งก็มีผู้ใหญ่ที่เป็นเซียนแหหลายๆคนลงจับปลาครับ มีเสียงดนตรีประกอบสนุกมากครับ และก็มีของมาขายแต่ก็ไม่เยอะครับ พอได้ปลาจนพอใจแล้ว บางคนก็นำไปประกอบอาหาร และก็ขายครับ
งานนี้มีทุกปีครับ^^

ติดตามผมได้ที่นี่ 👇👇👇
@bankkkk24
ขอบคุณครับ^^