มื้อเที่ยงแบบง่ายๆ

in #thai4 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

7ws1fpb8ey.jpg

::::::::::สวัสดีวันอังคารครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย ช่วงเวลานี้เพื่อนๆหลายๆท่านคงกำลังรับประทานอาหารกันอยู่ แต่สำหรับบางท่านก็อาจจะทานอิ่มตั้งแต่เย็นแล้ว ใครที่กำลังทานรับประทานอาหารอยู่ในตอนนี้ ก็ขอให้ทานอาหารกันอย่างมีความสุขทุกท่านนะครับ วันนี้ผมมารายงานตัวช่วงเที่ยงไม่ทันต้องขออภัยด้วยครับ สาเหตุก็เพราะวันนี้ที่บริษัทงานค่อนข้างยุ่งจริงๆ บวกกับพ่อของเพื่อนร่วมงานของผมก็มาเสียชีวิตอีก แต่ละวันของคนเรานี่มันก็ มีทั้งเรื่องดีและไม่ดีเข้ามาตลอด ผมก็ได้แต่ปลอบใจเพื่อน เขาบอกผมว่าเขาทำใจกับเรื่องพ่อของเขามานานแล้ว แต่ก็อย่างว่าครับ พ่อใครใครก็รัก ต่อให้ทำใจได้อย่างไงก็อดเสียใจไม่ได้ วันนี้มื้อเที่ยงของผมและเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปไหนไกลครับ เพราะต่างก็สงสารเพื่อนคนนี้กันทุกคน ทำให้ไม่มีอารมณ์จะคิดเรื่องอาหารการกินเหมือนกันแทบทุกคน มื้อเที่ยงนี้ผมและเพื่อนๆจึงตกลงปลงใจกินก๋วยเตี๋ยวร้าน ที่อยู่ใกล้ๆกับที่บริษัท และ ภาพก๋วยเตี๋ยวที่ผมโพสต์ก็คือ อาหารมื้อเที่ยงแบบเร่งด่วนของผมและเพื่อนๆในวันนี้ครับ ^^

oqdyt2p0ib.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq