อาหารกินเล่นที่ฉันและเพื่อนโปรดปราน

in #thai4 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

lu4uy0h4gv.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์กับวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ ครับเพื่อน ๆ ได้หยุดพักผ่อน 2 วัน ได้ชาร์ตพลังอย่างเต็มที่ ผมรู้สึกว่าร่างกายสดชื่นกระปรี่ประเปร่ามากครับ เพื่อน ๆ ก็คงจะรู้สึกแบบผมใช่มั๊ยครับ วันนี้ผมจึงตื่นแต่เช้าเพื่อมาทำงานตามปกติ ผมใช้เวลาขับรถไม่นานก็ถึงที่ทำงานแล้วครับ เพื่อนร่วมงานของผมก็เริ่มทยอยกันมาจนจะครบทุกคนแล้ว ส่วนใหญ่ผมก็จะมาถึงที่ทำงานเช้า ๆ แบบนี้เกือบทุกวันครับ เพราะการตื่นเช้าจะทำให้หลีกเลี่ยง การจราจรที่ติดขัดบนถนนได้ดีครับ เพราะถ้ารถติดมาก ๆ ก็ทำให้เราต้องสตาร์ทรถไว้นาน ๆ ทำให้สิ้นเปลืองน้ำมันโดยเปล่าประโยชน์ด้วยครับ ส่วนอาหารมื้อเที่ยงของผมวันนี้ผมและเพื่อน ๆ ก็ออกไปทานด้วยกันเช่นเคยครับ ส่วนบทความวันนี้ของผมไม่ได้เกี่ยวกับมื้อเที่ยงแต่อย่างใดครับ แต่เป็นเรื่องของเมื่อวานนี้ เมื่อวานนี้ผมแวะไปหาเพื่อนที่บ้านเพื่อนั่งคุยตามประสาเพื่อนสนิทกัน นั่งคุยกันอยู่นานเพื่อนของผมจึงบอกให้แฟนของเขา ไปซื้อหมูสะเต๊ะมาทาน ร้านหมูสะเต๊ะร้านนี้อยู่ไม่ไกลจากบ้านเพื่อนมากนัก สักพักแฟนเพื่อนผมก็กับมาพร้อมถุงหมูสะเต๊ะครับ แฟนเพื่อนจึงจัดหมูสะเต๊ะใส่จานมาเสิร์ฟ หมูสะเต๊ะที่ร้านนี้อร่อยมากครับ เนื้อหมูหอมกลิ่นเครื่องเทศมาก ๆ โดยเฉพาะน้ำจิ้มหมูสะเต๊ะและน้ำอาจาดอร่อยมากครับ ถึงจะเป็นร้านหมูสะเต๊ะริมทางแต่ว่ารสชาติอร่อยไม่แพ้ร้านใหญ่ ๆ เลยครับ ^^

d7a0i7p678.jpg

vhe605mt0g.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq