อาหารมื้อเที่ยงทานง่าย ๆ

in #thai4 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

ibr6vmnscf.jpg

::::::::::สวัสดีครับเพื่อนๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย ถ้าวันไหนจะต้องตื่นไปทำงานแต่เช้าโดยอากาศหนาวมาก ๆ ผมนี่แทบไม่อยากจะลุกจากที่นอน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเหมือนฤดูการ ก็คือเรื่องการจราจรติดขัดนี่แหละครับ รถติดได้ทุกวันทั้งตอนเช้าและตอนเย็น อยู่ในเมืองใหญ่ก็ต้องทำใจครับ มันเป็นปัญหาโลกแตกก็ว่าได้ ส่วนบทความของผมวันนี้ก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับอาหารมื้อเที่ยงของผมและเพื่อน ๆ ครับ พอถึงเวลาพักเที่ยงผมและเพื่อน ๆ ปรึกษากันว่าวันนี้จะไปทานอาหารมื้อเที่ยงที่ไหนกันดี เพื่อนของผมคนนึงเสนอว่าวันนี้น่าจะทานผัดซีอิ๊วนะ เพราะพวกเราไม่ได้ทานผัดซีอิ๊วกันนานแล้วนะ ผมและเพื่อน ๆ เห็นด้วยกับเมนูมื้อเที่ยงที่เพื่อนอีกคนเสนอมา มื้อเที่ยงวันนี้ผมและเพื่อน ๆ จึงตกลงจะทานผัดซีอิ๊วกันครับ เมื่อตกลงกันได้แล้ว่าจะทานอะไร ผมและเพื่อน ๆ จึงขับรถไปที่ร้านนั้นทันที ร้านที่ผมแลเพื่อน ๆมาทานมื้อเที่ยงกันนี้ก็เป็นร้านอาหารตามสั่งทั่วไปครับ แต่ที่ขึ้นชื่อของร้านนี้ก็คงจะเป็นเมนูผัดซีอิ๊วนี่แหละครับ ร้านนี้เขามีชื่อเสียงมากทางด้านผัดซีอิ๊วกันได้อร่อยมาก (เพื่อนแนะนำมาแบบนี้ครับ) วันนี้ผมและเพื่อน ๆ จึงตกลงมาทานที่ร้านนี้ครับ ผมจึงสั่งผัดซีอิ๊วมาทาน ส่วนเพื่อน ๆของผมก็สั่งผัดซีอิ๊วมาทานเช่นกันครับ ผัดซีอิ๊วกันที่ผมและเพื่อน ๆ สั่งมาทานนี้ขอบอกเลยว่าอร่อยมาก เส้นผัดซีอิ๊วกันเหนียวนุ่มมากครับ ไม่ผิดหวังจริง ๆ ที่เพื่อนผมเขาการันตีว่าอร่อยนักหนาครับ ^ __ ^

28ljrnbbvn.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.