มื้อเที่ยงในวันทำงาน

in #thai4 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

oulrcx3ygl.jpg

::::::::::สวัสดีวันจันทร์กับวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ครับเพื่อน ๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคยครับ ได้หยุดพักผ่อน 2 วัน เพื่อนๆ คงได้พักผ่อนกันอย่างเต็มที่ ผมก็เช่นกันได้มีเวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ร่างกายพร้อมสำหรับการทำงานในวันนี้ครับ ส่วนอาหารมื้อเที่ยงของผมวันนี้ ผมก็ออกไปทานกับเพื่อน ๆ เช่นเคยครับ มันเป็นเรื่องปกติสำหรับผมและเพื่อน ๆ ในที่ทำงานครับ นอกจากว่าวันไหนที่ผมมีธุระที่ต้องไปทำข้างนอกช่วงพักเที่ยง ผมถึงจะไม่ได้ทานพร้อมเพื่อน ๆ แต่ถ้าไม่มีธุระที่ไหนพวกเราก็จะออกมาทานมื้อเที่ยงด้ววยกันแบบนี้ครับ เมนูมื้อเที่ยงของผมวันนี้ก็คือ กะเพราหมูสับครับ ความพิเศษของร้านนี้ก็คงจะเป็นเวลาเสิร์ฟอาหารจะเสิร์ฟมาในถาดที่ทำมาจากไม้ไผ่ที่สานเป็นถาดลักษณะพอเหมาะอย่างสวยงามครับ ส่วนเรื่องอาหารของร้านนี้อร่อยมากครับ กะเพราหมูสับที่ผมสั่งมาทานวันนี้รสชาติเผ็ดจัดจ้านมาก หอมกลิ่นของใบกะเพรามาก ๆ ส่วนเพื่อนๆ ของผมบางคนก็สั่งคะน้าหมูกรอบมาทานและบางคนก็สั่งกะเพราหมูสับมาทานเหมือนผมครับ พวกเขาก็พอใจในอาหารมื้อเที่ยงวันนี้มาก ต่างบอกว่าอาหารร้านนี้อร่อย วันหลังต้องชวนกันมาทานที่ร้านนี้อีกแน่ ๆ ครับ ^^

8pcbejp518.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

That looks really nice, I want some...

Thank you so much for graet comment @wales : )