เมนูมื้อดึก

in #thai4 years ago

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

ql2iq4mn32.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์วันหยุดพักผ่อนครับเพื่อน ๆ วันนี้ก็เป็นวันหยุดเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็คงได้หยุดพักผ่อนอยู่บ้านกับครอบครัวนะครับ ส่วนวันนี้ถึงจะเป็นวันหยุดพักผ่อนก็ตาม แต่วันนี้ผมก็ยังมีธุระที่ต้องไปทำกับเพื่อนที่ต่างจังหวัดครับ กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ค่ำแล้ว ระหว่างขับรถกลับบ้านผมก็รู้สึกหิว เพราะว่าผมยังไม่ได้ทนอาหารมื้อเย็นเลยครับ ผมจึงแวะทานก๋วยเตี๋ยวก่อนกลับบ้าน ที่ร้านริมทางที่เขาเปิดขายโต้รุ่งครับ ก๋วยเตี๋ยวแบบนี้คนที่ใช้รถใช้ถนนบ่อย ๆ ก็คงจะรู้ดีว่าเขาเปิดขายจนดึกสำหรับคนที่เดินทางผ่านไปผ่านมาตอนกลางคืนก็จะได้แวะทานครับ ก๋วยเตี๋ยวที่ผมสั่งมาทานวันนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกครับ รสชาติก็อร่อยดีครับน้ำซุปเข้มข้นกลมกล่อมมาก เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี เพื่อรสชาติที่อร่อยขึ้นผมจึงปรุงรสเพิ่มด้วยพริกป่นและน้ำปลาครับ จะได้รสชาติที่อร่อยขึ้นครับ หลังจากที่ผมทานก๋วยเตี๋ยวเสร็จเรียบร้อยยแล้ว ผมจึงขับรกลับบ้านครับ พอถึงบ้านผมก็รีบอาบน้ำและรีบมาเขียนบทความโพสต์ครับ เพราะเวลานี้ก็ดึกมากแล้ว กลัวเพื่อน ๆ จะหลับกันซะก่อนครับ สำหรับวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ สำหรับคืนนี้ผมขอให้เพื่อนนอนหลับฝันดีทุกคนครับ ^^

j2ou2yinzh.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq