มิตรภาพในวันหยุด

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

wcwwlcaayz.jpg

::::::::::สวัสดีวันเสาร์ครับเพื่อน ๆ มาทักทายกันอีกเช่นเคย วันนี้ก็วันหยุดพักผ่อนของเพื่อนๆหลายคน ผมหวังว่าเพื่อนๆ คงจะมีความสุขกับวันหยุดสุดสัปดาห์กันอย่างเต็มกันทุกๆคนนะครับ เสาร์ - อาทิตย์ สำหรับผมแล้ว มันคือวันแห่งความสุขจริงๆ เพราะนอกจากจะตื่นสายได้แล้ว ผมยังมีเวลาให้กับครอบครัวคือคุณพ่อคุณแม่ ญาติพี่น้องของผม และที่ขาดไม่ได้ก็คือเพื่อนๆของผม ซึ่งแต่คนละคน พอถึงวันเสาร์ และ อาทิตย์ ก็จะโทรมาหาผมไม่ขาดสาย โดยเฉพาะพวกเพื่อนๆที่สมัยเรียน ที่นานๆจะได้พบปะเจอกัน ก็แค่วันเสาร์- อาทิตย์ ดั่งเช่นวันนี้ เพื่อนๆผมที่เคยเรียนมหาลัยมาด้วยกัน ก็ได้โทรมาชวนผมออกให้ออกไปหา บอกว่าจะคุยเรื่องธุระกิจที่ผมทำอยู่กับเพื่อนอีกคนหน่อย ประมาณว่าอยากจะหุ้นด้วยนั่นแหล่ะครับ 555 ไอ้ผมก็ตามใจเพื่อนมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว จนถึงปัจจุบันก็ยังตามใจเพื่อนๆเหมือนเดิม พอเขาโทรมาชวน ผมจึงขับรถออกไปคุยกับเขาตามที่เขานัด วันนี้เพื่อนผมเขาเอาใจผมครับ นอกจากนัดคุยเรื่องธุรกิจแล้ว ยังขอเป็นเจ้ามือจ่ายค่าอาหารมื้อนี้เอง ผมก็ไม่อยากขัดน้ำใจ ในตอนแรกผมจะช่วยออกอยู่ครับ แต่เขาบอกว่านานๆจะเจอกันทีขอเป็นเจ้ามือแล้วกัน เอาไว้ครั้งต่อไปถ้าผมอยากจะจ่ายก็ไม่ว่ากัน ส่วนร้านอาหารที่เขาพาผมมาวันนี้ เป็นร้านอาหารที่เน้นกุ้งในการปรุงอาหารครับ ในร้านเขาจะมีกุ้งเลี้ยงสดๆมากมาย ใครชอบกุ้งแบบไหนก็เลือกให้พ่อครัวปรุงนำไปปรุงอาหารกันได้เลย ผมและเพื่อนชอบทานกุ้งเผาเหมือนครับ วันนี้จึงสั่งเน้นเมนูกุ้งเผาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ทานพร้อมกับเบียร์เย็นๆ เข้ากันสุดๆไปเลยครับ และนอกจากจะทานที่ร้านแล้ว เค้ายังซื้อกุ้งเผาใส่กล่องฝากมาให้คุณพ่อกับคุณแม่ของผมทานด้วย ก่อนทานผมจึงถ่ายภาพความน่ากินของกุ้งเผาไว้ก่อน การคุยเรื่องงานของผมและเพื่อน ก็ถือว่าราบรื่นไปด้วยดีครับ เมื่อผมและเพื่อนทานอาหารเสร็จ พวกเราก็ไปทำธุระเรื่องอื่นกันต่อครับ กว่าผมจะกลับถึงบ้านก็ 16 .00 น. และทั้งหมดนี้ก็คือเรื่องราวันหยุดของผมครับ ^ __ ^

55hhblu16g.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq