วันหยุดกับเมนูสุขภาพ

in #thai5 years ago (edited)

สวัสดีเพื่อนๆ Steemit และ Busy & esteem ทุกคนครับ

sh4tfczmhz.jpg

::::::::::สวัสดีวันอังคารกับวันทำงานวันแรกของสัปดาห์ครับเพื่อน ๆ ก็กลับมาทักทายกันอีกเช่นเคย หลังจากได้หยุดพักผ่อนกันตั้ง 3 วัน วันนี้ก็เข้าสู่โหมดการทำงานตามปกติครับ ช่วงเวลาแห่งวันหยุดช่างผ่านไปเร็วมาก ๆ วันหยุด 3 วันผมก็ได้ทำกิจกรรมหลายอย่างมาก ถือว่าได้ใช้วันหยุดได้คุ้มค่ามาก ๆ ผมได้พาครอบครัวไปซื้อของที่ห้างและได้ไปทานอาหารนอกบ้านกันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งความสุขแบบนี้หาได้ในวันหยุดครับ เพราะผมจะว่างและให้เวลากับครอบครัวให้มากที่สุด ครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตผมครับ วันหยุดเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดที่เรากับครอบครัวจะได้ทำกิจกรรมต่าง ๆร่วมกัน มันเป็นความสุขและความอบอุ่นที่เราหาซื้อที่ไหนไม่ได้ครับ เมื่อวานหลังจากผมได้นอนหลับพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้ว ช่วงเย็น ๆ ผมก็ชวนคุณพ่อคุณแม่ไปเดินเล่นที่ห้าง แต่ท่านทั้งสองไม่ไปเพราะเมื่อวันก่อนท่านไปแล้ว ท่านบอกว่าอยู่บ้านดีกว่าให้ผมไปคนเดียว ผมจึงออกไปคนเดียวครับ ถ้าว่าง ๆ ไม่มีอะไรทำผมจะชอบออกมาเดินเล่นที่ห้างครับ ผมชอบที่จะเดินดูพวกสินค้าไอทีต่าง ๆ มันเพลินดีครับ หลังจากที่ผมเดินดูสินค้าต่าง ๆ จนทั่วแล้ว ผมจึงแวะที่ร้านซิสเลอร์เพื่อรับประทาน วันนี้ขอทานอะไรที่ดีต่อสุขภาพบ้างครับ อาหารที่ผมสั่งมาทานวันนี้คือสเต็กครับ จานนี้มีทั้งไก่และปลาในจานเดียวกัน ส่วนรสชาติของอาหารจานนี้ก็อร่อยดีครับ ผักแต่ละอย่างมีประโยชน์ทั้งนั้น ใครที่เคยมาทานที่นี่คงจะต้องบอกว่าคุ้มมาก ๆ ครับ โดยเฉพาะสลัดบาร์ ทั้งสดอร่อยสะอาดแถมยังได้ประโยชน์จากผักนานาชนิดด้วยครับ ^ __ ^

np6c9u40o8.jpg

วันนี้ผมก็มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆฟังเพียงเท่านี้นะครับ
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ
และพบกับผมได้ใหม่ในโพสต์ต่อไป ^__^ สำหรับวันนี้..สวัสดีครับ

3vstqcxoht.gif
edeq35nw8g.gif
เพื่อนๆที่สนใจ สร้างบทความ เพื่อสร้างรายได้
สนใจสมัคร คลิกที่ลิงค์เลยนะครับ
https://steemit.com/thai/@tookta/pt-1

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่าน กดโหวต และ คอมเม้น มากๆครับ
Thank you for upvote and comments.

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq