เรื่อง เที่ยวเกาะพะงันช่วงสงกรานต์ #3

in #thai6 years ago

สวัสดีคะเพื่อนๆชาว steem ทุกท่านวันนี้จะมาคุยถึงเรื่องเที่ยวเกาะพะงันวันที่ 13 เมษาช่วงค่ำกันคะ ช่วงค่ำที่บ้านพี่พันธ์หรือเรียกว่าร้านอาหารอนัตตา เรามีงานเลี้ยงเล็กๆกันคะ เชิญเพื่อนๆที่ไปเที่ยวสาดน้ำกันตอนกลางวันมาทานอาหารกันที่บ้าน เพื่อนๆกลับไปอาบน้ำแต่งตัวมาใหม่ น่าสนุกที่สุดเลยหล่ะ เพื่อนๆเริ่มมากันแล้วยกอาหารมาทานกันเลย น่าจะอร่อยกันทุกคนทานกันใหญ่เลย 🐟🐙🍸🍺🍹🍻

พออิ่มกันแล้วก็พักผ่อนตามอัธยาสัย คุยกันสนุกสนาน ถามไถ่กันถึงต่างๆ คุยกันได้เรื่อยๆจนดึกก็ถึงเวลาแยกย้ายกลับบ้าน เพราะพรุ่งนี้จะไปเที่ยวต่อ

พอเช้ามาก็ไปเที่ยวกันคะ เริ่มจากขับรถไปเรื่อยๆ ดูวิวไปเรื่อยจนถามกันว่าจะไปไหนกันดีและแล้วเด็กๆ ก็ลงมติกันว่าจะไปน้ำตกธารเสด็จ ซึ้งนอกจากจะมีน้ำตกแล้วก็ยังมีหาดทรายที่ใกล้กับน้ำตกและน้ำตกที่เป็นน้ำจืดก็ไหลลงสู่ทะเลเป็นภาพที่ประทับใจและดูแล้วสวยงามแปลกตามากจริงๆ มีวิวสวยๆให้ถ่ายรูปกันไม่หยุดเลยคะ

เมื่อเดินกันเหนื่อยแล้วก็ต้องให้เด็กๆเล่นน้ำตกกันสักหน่อยน้องข้าวหอมชอบเล่นน้ำที่สุด เล่นน้ำรอเวลาที่จะให้ตลาดนัดถนนคนเดินเปิดตลาดจะได้ไปซื้ออะไรกินกันที่ชายหาด พอดูเวลาว่าตลาดนัดเริ่มเปิดเราก็ออกจากน้ำตกตรงไปตลาดด้านล่างทันที เหนื่อยกันมามากๆสำหรับวันนี้และพรุ่งนี้ก็ต้องเดินทางกลับแล้วด้วย เดินหาของกินกันจนค่ำ อิ่มแล้วง่วงด้วยกลับบ้านกันคะ พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้ากลับบ้านกัน (จังหวัดตรัง)

ถึงเวลาเดินทางกลับกันแล้วคะ. ลาก่อนนะเกาะพะงัน

ถึงฝั่งกันสักทีนะ ทะเลจ้า เหนื่อยจังเลยกับการนั่งเรือที่มีผู้โดยสารมากกว่าทุกที ทุกคนก็กำลังเดินทางกลับเหมือนกันสินะ

วันนี้ขอขอบคุณเพื่อนๆ steem ทุกคนนะค่ะที่ติดตามกัน ผิดพราดประการใดขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยนะค่ะ

Sort:

อยากให้เป็นเเบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง😄😄😄