ครบรอบ 2 ปี ใน steemit🎂

in #thai5 years ago

ฉันเขียนบทความใน steemit ครบรอบ 2 ปีกับอีก 1 วัน😅 ไม่ได้เขียนมา 5 วันแล้ว เนื่องจากช่วงนี้ยุ่งมาก ที่ร้านเล็บลูกค้าแน่นตลอด และหุ้นส่วนพักร้อน ฉันก็หัวหมุนทั้งวันกลับถึงบ้านก็สลบเหมือด เพิ่งได้มีเวลาก็วันนี้ แต่ปรากฏว่าสายไป 1 วันค่ะ
image
นี่คือรูปแรกที่ฉันโพสต์ ก็ชอบรูปนี้นะ เห็นแต่รูจมูกชัดมาก😂😂 แต่ชอบพระอาทิดย์ตกในแว่นตาของฉัน สีจัดจ้านมาก ซึ่งนานมากแล้วที่ฉันไม่ได้ไปนั่งมองพระอาทิตย์ตกที่หาดเจ้าเภา ซึ่งในตอนนั้นฉันยังไม่ได้เปิดร้านทำเล็บ ซึ่งก็จะมีเวลาว่างเยอะ ในตอนนี้หายากมาก แต่ฉันจะพยายามจัดเวลาให้ได้
image

รูปนี้เป็นโพสต์แนะนำตัว ที่สะใภ้เป็นคนถ่ายให้ ซึ่งเป็นครั้งที่ผมยาวมากที่สุดแล้ว ปกติแล้วฉันจะผมสั้นตลอด ซึ่งสะดวกและง่ายมากกว่าสำหรับไลฟ์สไตล์ของฉัน คือการที่ออกกำลังกายเยอะ เหงื่อออกตลอดและสระผมบ่อยมาก
2 ปีผ่านไปไวมาก หลายอย่างมีการเปลี่ยนแปลง เริ่มจากตัวฉันเลยค่ะเปลี่ยนไปเยอะมาก ในช่วงแรกๆที่เขียน ฉันจะเขียนเกี่ยวกับ เกาะพะงัน ทำเล็บ ออกกำลังกาย อาหาร วาดรูป และแมว ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันชอบและสนใจทั้งหมด แต่ตอนนี้ฉันเน้นหนักไปทางออกกำลังกายและยิ่งตอนนี้ก็สนใจเรื่องวิ่ง และฝึกซ้อมคือฉันกำลังอินเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็จะเขียนเยอะเพราะสนใจเลยศึกษาหาความรู้เลยมีความรู้ความเข้าใจมากขึ้น และยังคงต้องศึกษาเรียนรู้อีกยาวและอีกเยอะเลยค่ะ
ฉันชอบสังคมแห่งนี้เป็นที่ที่ ฉันได้ถ่ายทอดและแชร์ประสบการณ์และฝึกการเขียน ได้แสดงตัวตนจริงๆ มันเหมือนกับไดอารี่ส่วนตัวของฉันแต่ก็แบ่งปันให้คนอื่นได้อ่านด้วย การเขียนบทความเป็นตัวช่วยในการฝึกสมาธิ เพราะเวลาเขียนเราต้องเขียนให้ถูกต้อง ในเรื่องของตัวอักษร ต้องสะกดให้ถูกแต่ก็มีบางครั้งที่พลาดเพราะตรวจทานไม่ดีพอ แต่จะพยายามให้ผิดน้อยที่สุด ในเรื่องของเนื้อหาก็ต้องเป็นเรื่องจริง มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน และไม่ลอกเลียนหรือละเมิดลิขสิทธิ์ของคนอื่น ฉันจึงเขียนเรื่องของตัวเองที่ผ่านประสบการณ์ตรงของตัวเอง ในปีที่ 3 ฉันก็ยังคงเขียนต่อไป และจะให้มีคุณภาพมากขึ้นค่ะ

Sort:  

You seem to be using older version of eSteem!
Please update to newest version to get most out of eSteem, Install Android, iOS mobile app. For desktop Windows, Mac, Linux Surfer app!
Learn more: https://esteem.app
Join our discord: https://discord.gg/8eHupPq

ยินดีด้วยคะ

ยินดีด้วยนะคะคุณ @daophasuk