Relax😌

in #thai5 years ago

จากโพสต์ก่อนๆจะเห็นได้ว่าฉันลงแต่เรื่องวิ่ง การออกกำลังกาย วันนี้มาผ่อนคลายบ้าง เพราะถ้าทุกวันมีแต่เรืองออกกำลังกาย และทำงาน ก็จะล้าไปนิดนึง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ฉันทำงานไม่มีวันหยุดเลย ใกล้จะถึงวันหยุดยาวไปเที่ยวของฉันแล้ว ก็ต้องรีบเคลียร์ลูกค้า ที่ฉันเขียนไว้โพสต์ก่อนว่านานมากแล้วที่ไม่ได้ดูพระอาทิตย์ตก การนั่งดูพระอาทิตย์ตกดินเงียบๆ เป็นอะไรที่ผ่อนคลายมาแล้วสำหรับฉัน แต่ก่อนหน้านี้ที่มีวันหยุด แต่ก็ไม่ได้มาดูพระอาทิตย์ตกดินสักที เพราะส่วนมากแล้วในวันหยุดฉันมักจะใช้เวลาหมดไปกับยิมและครอบครัว วันนี้ไม่ใช่วันหยุดแต่ฉันไปทำงานเช้าซึ่งวันนี้ไม่ไปยิมและไม่ได้วิ่ง และกะจะเคลียร์ห้องและเตรียมแพ็คของเพราะฉันต้องเดินทางในวันศุกร์นี้แล้ว เก็บวันนี้จึงดีกว่า จะได้ไม่ต้องตะลีตะเหลือกแล้วลืมนู่นลืมนี่ วันนี้กลับบ้านเร็วสี่โมงเย็นก็ถึงบ้านแล้ว ก็ซักผ้า และแพ็คของ พอเวลา17. 45น. ก็มีความคิดว่าฉันจะไปดูพระอาทิตย์ตก ที่ที่ฉันจะไปดูพระอาทิตย์ตกก็คือ Roof Top bar วิวสวย เพลงเพราะ และอยากจะไปเจอเพื่อนด้วย ฟังเพลงอะคูสติกเพราะๆ จากJohn ฉันไปถึงก็เวลา 17.55 น. ฉันเป็นแขกคนแรกเลยค่ะ เดินไปถึง ก็เห็นJohn กำลังเตรียมเครื่องเสียง ก็ทักทายเมาท์มอยกันนิดนึง เวลา 6 โมงตรง John ก็เริ่มร้องเพลงเลยค่ะ และถามฉันว่าอยากฟังเพลงอะไรเป็นพิเศษรึเปล่า ฉันบอกไปเพลงอะไรก็ได้ ก็จริงๆเพลงอะไรเค้าก็เล่นกีตาร์และร้องได้ไพเราะทุกเพลง วันนี้ถึงไม่ได้นั่งมองพระอาทิตย์ตกเงียบๆ แต่ได้ฟ้าเพลง เพราะๆกับวิวสวย และดื่มน้ำมะพร้าวอ่อน ก็ผ่อนคลายไปอีกแบบค่ะ



)

วันนี้ฉันไม่เห็นพระอาทิตย์ตกหรือว่าฉันมาช้าเกินไป ก็จะเห็นตามรูปเลยค่ะแต่ก็ละมุน ตอนนี้เวลา 19. 19น. ฉันเริ่มง่วงแล้วค่ะ😅 คือนอแเร็วและตื่นเช้ามาก บางครั้งฉันตั้งนาฬิกาปลุกเพื่อเขียนโพสต์ แต่ตอนนี้ฉันไม่ทำอย่างนั้นแล้วถ้าง่วง ฉันก็นอน เพราะนั่นแสดงว่าร่างกายต้องการ การพักผ่อนแล้ว คือฟังเสียงร่างกายตัวเอง ช่วงนี้จึงไม่มีอาการบาดเจ็บ เป็นเรื่องที่ดีค่ะ

Sort:  

Very nice and calm sunset photo!!