ทุกบาทมีคุณค่า

in #thai6 years ago

สวัสดีคับชาวsteemitทุกคนวันนี้ผมจะมาเล่าคุณค่าของเงิน
ถึงแม้วันนี้เราจะมีน้อยแต่ถ้าเราเก็บรวบรวมเอาไว้นานมันสามารถสร้างความฝันของเราให้เป็นจิงได้

image

เงินทุกบาทนั้นมีคุณมากถ้าเทียบกันสมัยก่อนแล้วแค่10บาทนั้นสามารถอยู่ได้ตั้งหลายวันแต่สมัยนี้แต่เป็นเงินเหรียญ
ก็ไม่ค่อยมีอยากได้หรอ

image

แต่สำหรับผมกี่บาทก็ถือว่าเป็นเงินเพราะขนาดหนึ่งบาทเวลา
จะเติมเงินถ้าเราไม่มีเราก็เต็ไม่ได้

ขอจบการนำเสนอวันเพียงแค่นี้

ขอบคุณที่โหวตละกดติดตามนะคับ