ทอดหมูพิสดาร~Spicy food

in #thai6 years ago

สวัสดีคับชาวsteemitทุกคน วันนี้ผมจะมาเสนอเมนูอาหารรสจัดผมทำขึ้นเองนั้นก็คือทอดหมูพิสดาร ผมเชื่อว่าคนดีๆเขาไม่ทำหลอกมีแต่ผมคนเดียวนี้แหละที่ทำ

image

แต่มันก็น่ากินนะคับแต่จะแปลกๆหน่อยมันจะออกสีแดงๆหน่อยบ้างชิ้นก็อาจจะมีสีดำๆหน่อยก็เพราะว่าผมไม่ค่อยถนัดทำอาหารประเพศนี้สักเท่าไร

image

●อุปกรณ์
1.หมู
2.ผงชูรส
3.รสดี
4.น้ำตาล
5.น้ำปลา
6.พริกป่น

image

●วิธีทำ
หั่นหมูเป็นชิ้นๆตามที่ตัวเองต้องการแล้วนำหมูที่หันเสร็จแล้วเอามาคลุกเคล้าให้เข้ากันแล้วเอาเข้าตู้เย็นทิ้งเอาไว้ก่อนสัก10-15นาทีเพราะจะทำให้เครื่องปรุงเข้าในเนื้อหมูหรือทิ้งไว้นานกว่านี้ก็ได้เพราะมันจะทำให้รสชาติยิ่งดีขึ้นหลังจากนั้นก็เอามาทอดเลยคับ

ขอจบการนำเสนอไว้แค่นี้นะคับครั้งหน้าถ้ามีเมนูเด็ดๆจะเอามาแนะนำใหม่คับ

ขอบคุณที่โหวตและกดติดตามนะคับ

Vote me @dggon11

Sort:  

เก่งจริงๆ ผู้ชายทำกับข้าวอร่อยนะ แปลกดี!!

ฮ่าา ขอบคุณคับ