You are viewing a single comment's thread from:

RE: NEW CONTEST❗️...For Thai Community 🌫️ Street at Night Photography Contest 🏖 การประกวดภาพถ่ายถนนในเวลากลางคืน

in #thai4 years ago

Oh! I have to go for walks at night!

Sort:  

สงสัยเพื่อนๆคงกลัวที่จะออกไปถ่ายรูปตอนกลางคืน เพราะจนป่านนี้แล้วยังไม่มีคนส่งภาพเข้าประกวดเลย..555
อ้อ! สำหรับเรื่องสามบัญชีที่คุณบอกเรา เราคิดว่าคุณน่าจะเข้าไปคุยกับคุณริคโก้ที่แชทรูมน่าจะดีกว่านะ

Thank you very much for your reply. I forgot about it as I was very busy thinking about other things.

เราคิดว่าคงต้องให้เป็นไปตามกรรมเวรของคนที่ทำกรรมนั้น เราค่อนข้างเชื่อว่า อีกไม่นานคนอื่นคงเริ่มสงสัยและมีการตรวจสอบ ถ้าคนอื่นไม่สังเกตเห็นบ้างก็แปลกมาก รูปภาพที่มาจากกล้องเดียวกัน ต่างจากรูปที่มากล้องตัวอื่นมาก เราไม่มีเวลาว่างเหมือนแต่ก่อนแล้ว คงต้องคอยดูกันต่อไปว่ากฎแห่งกรรมจะทำงานเมื่อไร

Have a nice day!

ดีแล้วล่ะ ปล่อยไปตามกรรมของเขาเถอะ เราก็เชื่อว่าเวรกรรมมีจริงนะ ยิ่งยุคสมัยนี้กรรมมันเร็วพอๆกับความของยุคดิจิตัลเลยแหล่ะ

Thanks a lot for your kind assistance.

Best.