Thai Community Sky Photography Contest : ออกนอกบ้าน

in #thai3 years ago

IMG_20210823_161636_副本.jpg

ออกนอกบ้าน วันนี้มีโอกาสได้นั่งรถออกไปนอกบ้านกับเค้าด้วยหลังจากที่ต้องกักตัวกันมานานแรมปี นานๆถึงจะออกไปสักครั้งหนึ่ง แวะไปทำธุระและเลยไปหาซื้ออะไรมาทานช่วงบ่าย วันนี้อากาศร้อนช่วงบ่ายแต่ตอนกลางคืนฝนตกทั้งคืนยันฟ้าสางกันเลยนอนเย็นสบายไม่ต้องพึงแอร์มาสามถึงสี่วันแล้วล่ะค่ะ วันนี้ก่อนออกจากบ้านวันนี้เราก็จัดการเอาเจ้าตัวเล็กนอนหลับก่อนเพราะว่าคนแก่จะเลี้ยงไม่ไหวคือจะวิ่งตามเด็กไม่ทันเอา คือว่าไม่ค่อยดื้อเท่าไร ตัวเล็กๆแบบเนี้ยแต่เวลาโมโหน่าตีค่ะ หลังจากที่หลับแล้วเราก็เปิดแอร์ให้สักหน่อยจะได้นอนยาวๆ กะว่าเรากลับมาแล้วตื่นนอนกันพอดีเลยอะไรแบบเนี้ย จากนั้นเราออกไปร้านขาย 2.10 ริงกันก่อนเลยไปซื้อลูกยางของคุณสาจะเอาซ่อมก๊อกน้ำ แต่ฉันนะเหรอไปเดินหาของเล่นให้กับเด็ก วันนี้ได้มาหลายอย่างเลย จากนั้นก็ไปซื้อไข่แต่ว่าคนล่ะที่ก็เลยนานหน่อย ก่อนกลับได้ไอศกรีมมาแท่งหนึ่งเป็นรสชาติชานมไข่มุก ตอนแรกคิดว่าอะไร ที่ไหนได้ อืม..ก็ไอศกรีมธรรมดาเนี้ย

IMG_20210823_161626_副本.jpg

วันนี้มีโอกาสที่จะอยู่กันตามลำพังกับสามีนอกบ้าน เพราะว่าตั้งแต่มีลูกมายังไม่เคยไปไหนกันตามลำพังเลยเป็นต้องเอากามเทพตัวน้อยไปด้วยตลอด วันนี้เราก็คุยกันเรื่องของอนาคตที่คุณสาอยากจะไปปักหลักที่ไทย ซึ่งจริงๆเราก็อยากจะกลับไปนานแล้วแต่เพระว่าเราก็มีเรื่องที่ติดขัดทำให้เราไปไหนไม่ได้ในตอนนี้ บางครั้งเค้าเอ่ยมาว่าอยากจะกลับไทยเท่านี้ฉันก็ดีใจแล้วเพราะว่าอยากกลับบ้านไปอยู่กับครอบครัวของเราบ้าง

ขอบคุณ​สำหรับกด​โหวต​และ​กด​ติดตาม​นะคะ​ ~ Thank you for visiting my post.​😊​

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sky Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 4


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam