MyExperience about Dlike

in #thai6 years ago

52D3DCF6-BA9F-4C4D-991A-297841AB0D12.jpeg

Hello !everyone
Today I would like to show you with Dlike platform. you can show your story and pictures to your friend and everyone on social.How to make money on Dlike? It easy to make money from Dlike,you must have some pictures and shot paragraph,It finishes (you can write maximum 5 post per day on Dlike and every post,you should put #Dlike)

:::::สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ทางdlikeได้จัดการแข่งขันประกวดDlike......รู้สึกจะเป็นวันสุดท้ายที่จัดการแข่งขัน 😅...... มาเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ เอาเป็นว่าผมจะมาอธิบายเพื่อนๆเกี่ยวกับDlike นะครับ Dlike คืออะไร? มันคือแพลตฟอมน้องใหม่ไฟแรงครับ ต้องขอเกริ่นไปถึงสิ่งที่เราเคยเจอกันมาก่อนนะครับทั้ง steemit busy และ esteem แพลตฟอมพวกนี้จะเป็นการเขียนยาวๆถูกใหมครับ ประมาณเรียงความเลยก็ว่าได้😀.....dlive และd.tube จะเป็นเกี่ยวกับวิดีโอ (ประมาณyoutube) และ Dlike
ที่ผมจะมาอธิบายในวันนี้จะอารมณ์ประมาณ steepshot เลย ซึ่งจะเกี่ยวกับการถ่ายภาพ และเขียนคำอธิบายเป็นประโยคสั้นๆ ถามว่าได้ตังเยอะใหม?บอกเลยว่าไม่เท่ากับโพสต์ในพวกsteemit แน่นอนครับ แต่วันนึงเพื่อนๆสามารถเขียนได้สูงสุด5โพสต์ ซึ่งเยอะมาก และอย่าลืมใช้#dlike นะครับ อีก4 แท็ก เลือกได้ตามใจเลยครับ แต่ในความคิดผมนะ ใช้Dlike อย่าใช้แท็กไทยครับ เพราะว่าDlike เน้นไปที่การเขียนน้อย เน้นรูปเป็นหลัก ถ้าใช้แท็กไทย คิวรี่จะโหวตให้โดยจะดูจากปริมาณเนื่อหาเป็นหลักครับ ในความคิดผมใช้พวกsteemit แล้วใช้แท็กไทยแล้วเขียนเนื่อหายาวๆจะคุ้มกว่าครับ.......Dlike ใช้เป็นรองๆก็พอครับ Dlike เหมาะกับใคร ?
เหมาะกับคนที่มีภาพสวยๆหรือไม่ค่อยมีเวลาครับ แต่เป็นผม ผมจะใช้คู่กันครับเผื่อวันใหนอยากเขียนมากกว่า1โพสต์ที่เป็นโพสต์หลักก็จะใช้dlike ทำโพสต์รองถามว่าใช้งานยากใหม? ไม่ยากเลยคับเพราะอาจจะเป็นแพลตฟอมใหม่ เลยยังไม่ค่อยมีอะไรครับ(ไม่รู้เป็นข้อดีหรือข้อเสีย5555+) หรือว่าปกติแพลตฟอมอัพรูปเป็นแบบนี้อยู่แล้วผมก็ไม่แน่ใจ ถามว่าผมชอบDlike ตรงใหน? บอกเลยว่าชอบที่มันไม่มีอะไรนี้แหละครับ ใช้ง่ายดี และชอบที่มันสามารถเขียนเป็นโพสต์รองได้ เผื่อวันใหนมีรูปสวยๆก็จะได้ลง😆
64FD8528-D4FA-4C64-9F00-9A7909F97B37.png
หลังจากเข้ามาแล้วจะเจอหน้าต่างนี้ครับกดloginได้เลย โดยรหัสผ่านจะมาจาก
เข้าไปที่wallet แล้วไปที่permissions จากนั้นไปดูที่ข้างล่างactive ที่เขียนว่าlogin to show ใส่รหัสลอคอินsteemit และกดคัดลอกรหัสใหม่มาเก็บไว้ครับ ผมไม่รู้ว่าคนอื่นจะเห็นด้วยใหม ทางที่ดีคัดลอกรหัสเสร็จกดbide ครับ จากนั้นนำรหัสตรงนั้นไปเข้าDlikeครับ
12D072A3-3DC8-4277-8B84-BF90CF8807A6.png
จะเจอประมาณนี้ครับ ถ้าอยากอัพโพสต์ก็กดตรงสามขีดข้างๆคำว่าdlike ครับ

733B1AD5-A98C-4B91-8F00-8A0DCEB9B4C5.png

กด+share ครับ

995C4445-FE17-47E4-8089-1812BB639813.png

เจอหน้าตางี้ก็จัดเลยครับ หัวข้อ/รูป/เนื่อหา
ปุ่มอัพรูปอยู่ด้านบนของที่ผมแคปมานะครับ

ขออนุญาตเสนอชื่อเพื่อนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมครับ
1.@sayabento
2.@winutcha

::::ก่อนที่จะตัดสินใจว่าใช้หรือไม่ ผมอยากให้ลองดูก่อนครับ ลองก็ไม่เสียหายอะไร
ถ้าไม่ชอบก็ไม่ใช้มันแค่นั้นเองครับ ^ ^ ขอบคุณทุกคนมากครับที่อ่านจนถึงตรงนี้
ขอตัวลาไปก่อนครับ รู้สึกโพสต์จะยาวไปละ😫

https://dlike.io/submit.php

Sort:  

เขียนได้ดี อธิบายได้ชัดเจนมากค่ะ👍

ประสบการที่เจอมาครับ5555

สวัสดี​ค่ะ น้องเคน ขอบคุณที่แท็กพี่วินะคะ แต่พี่วิไม่ค่อยถนัด dlike แต่อยากจะบอกว่าน้องเคนเก่งมาก พึ่งมาเล่นแต่รู้ข้อมูล​ได้ค่อนข้างดี พี่สนับสนุนให้ใช้ #thai ไปตลอดนะคะ ถึงเราจะเขียนยาวขึ้นมากขึ้น แต่เป็นการพัฒนาให้เราเขียนอย่างมีคุณภาพ แล้วผลตอบแทนจะมาเรื่อยๆ เพราะมีคิวรี่คอยสนับสนุนให้ตลอด พี่ถึงเลือกแท็กไทยมาตลอดไม่เคยเปลี่ยนใจ เหมือนจะได้น้อย แต่พี่ยึดคติช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม ดีกว่าหวือหวาได้บ้างไม่ได้บ้าง ดีใจที่น้องเก่งและอยู่จอยในชุมชนไทยค่ะ

อ่อป่าวครับ ความหมายผมคือประมาณว่า
เราควรรับพลังโหวตจากคิวรี่แค่วันละโพสต์พอครับ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเราใช้แท็กไทยทุกอัน ผมว่ามันจะเป็นการเหมือนไปแย่งกำลังโหวตที่คนอื่นควรได้อะครับอันนี้คือในกรณีที่เราโพสต์มากกว่า1-2ต่อวันอะครับ......แต่ถามว่าผมชอบใช้แท็กไทยแล้วเขียนยาวใหม......แน่นอนว่าติดแล้วครับ ตอนนี้ทุกโพสต์ยาวเกิน555+.....แต่ในกรณีของDlike
ต้องบอกว่าผมติดมาจากฝรั่งคนนึงที่ผมไปกดฟอลโล่ไว้น่าจะตั้งแต่เวล30 คือแกจะมีโพสต์หลักเนื่อหายาวๆแต่บางทีแกก็ใช้steepshot เสริมบางวันบ้าง แน่นอนว่าถ้าผมทำประมาณนี้ คือมีโพสต์หลัก และมีโพสต์รองเสริม แล้วโพสต์รองผมใช้แท็กไทย วันเดียวกับที่เขียนโพสต์หลัก โดยโพสต์รองผมเขียนถึงวันละ2-3โพสต์.....ผมมองว่ามันเอาเปรียบคนอื่นในชุมชนไทยไปอะครับ

พี่ก็เขียนวันละโพสต์นะ ตอนนี้เพร่ะแค่วันละโพสยังไม่ค่อยได้ลงทุกวันเลย 555 ส่วนเรื่องรูปภาพพี่ไม่ค่อยเก่ง พี่ว่าถ้าคนชอบเล่น instragram​น่าจะเล่น dlike ได้ดี แต่พี่ก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่ พี่ถนัดชอบเขียนมากกว่า ถ่ายรูป ไม่ค่อยมีรูปสวยๆ มาลงเท่าไหร่ เลยไม่เคยลอง steepshot เอาจริงเหมือนคนโบราณ​เลยชอบทำแต่สิ่งคุ้นเคย 5555

ปล.ผมแค่อยากให้เพื่อนๆลองกันดูก่อนครับเพราะถ้าใช้แล้วไม่ชอบก็ไม่เป็นไร
ก็เลิกแค่นั้น อย่างผมเคยใช้ทั้งesteem&busy สรุปผมชอบsteemit มากสุด......ผมก็แค่กลับมาใช้steemitครับ
ผมแค่ไม่อยากให้เพื่อนๆตัดสินอะไร ก่อนจะได้ลองครับ.....ขอบคุณพี่วิที่มาตอบครับ
ในเนื่อหาโพสต์ ผมอาจจะเมาตอนเขียน5555+ ^ ^

ขอบคุณค่ะ​น้องเคน อย่างที่น้องเคนบอกคือถูกต้องว่าต้องลองก่อนถึงจะู้ว่าชอบไม่ชอบ เราเป็นเด็กรุ่นใหม่ ยิ่งได้ศึกษาแล้วก็จะรู้มากขึ้น พี่ชอบ busy ตรงที่เก็บ draft ได้ แต่บางทีก็ใช้ steemit ในการอ่านโพสและตอบคอมเมนท์​ นี้บอกพี่ว่าเมาน้องยังเขียนเนื้อได้ดี ถ้าสติครบถ้วนพี่คิดว่าเคนคงจะบรรลุอรหันต์​ อิๆ