You are viewing a single comment's thread from:

RE: คุณลักษณะนิสัยดีๆ ที่ไม่อยากให้หายไปมากกว่านี้...

in #thai6 years ago (edited)

อดทนและรักษาความเกรงใจไว้ต่อไปแม้ไม่มีใครเห็น
หรือดูเหมือนถูกเอาเปรียบ ที่ทำอยู่ฝ่ายเดียว

แต่เชื่อเถอะครับ ว่ามีคนสังเกตเห็นอยู่ อย่างน้อยก็ตัวเราเอง

ที่สำคัญ ลูกๆเด็กๆที่อยู่รอบตัวเรา เค้าแอบสังเกตพฤติกรรมเราอยู่
ดูว่าเราตัดสินใจและวางแบบอย่างไว้แบบไหน

เค้าเตรียมที่จะเป็นวัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ แบบที่เราเป็นในปัจจุบันครับ 😊

เป็นกำลังใจให้ทำต่อไป และขอบคุณมากสำหรับคำชมที่มอบให้บทความนี้

จะพยายามเขียนให้ดีขึ้นในบทความต่อๆไปครับ 😊

@kumluangdee