กล้องตัวนี้ที่ฉันรัก

in #thai6 years ago

image
.... สวัสดีเพื่อนๆ ชาวสตีมเมียน วันนี้ฉันรฉันขอเล่าถึงกล้องถ่ายภาพที่ฉันรักค่ะ
.... กล้องตัวนี้ฉันซื้อมาเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ยี่ห้อ Nikon รุ่น V1 กล้องตัวนี้เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจที่คอยเก็บภาพความทรงจำในทุกๆ ที่ที่ฉันไปและเอากล้องตัวนี้ไปด้วยตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

image

.... จนถึงตอนนี้ฉันยังคงใช้กล้องตัวนี้ถ่ายภาพอยู่เสมอ ฉันรักการถ่ายภาพวิว สถานที่สวยงาม ดอกไม้ต่างๆ และคนที่ฉันรัก คือครอบครัว ญาติ เพื่อนๆ ของฉัน

นี่คือภาพถ่ายจากกล้อง Nikon V1 ของฉันค่ะ

image

image

image

image

image

image

Sort:  

image

ขอบคุณมากค่ะพี่อ้อมที่ติดตามและให้กำลังใจแต้วมาตลอดจ้า แล้วหนูจะเก็บภาพมาเล่าอีกนะคะ 😍💓😄🌸

ขอบคุณมากค่ะน้องแต้ว😘

ขอบคุณมากค่ะ