ถักไว้นานจนลืม

in #thai3 years ago

img_20210402_213746.jpg

บทความบทนี้เราจะพาไปชมหรือจะเรียกอีกอย่างว่าจะเอามาอวดกันนั้นเองคือ งานถักงานฝีมือของฉันเอง นั้นก็คือกระเป๋าใส่มือถือโครเชต์ เพราะว่าเมื่อก่อนนั้นฉันเป็นคนที่ชอบใช้มือถือบ่อยมากทั้งเวลาที่ทำงานไปด้วย บางครั้งก็โทรคุยกับคนที่บ้านบ่อยหรือแม้แต่คุยกับเพื่อน ฉันจะใช้เวลานานมากเรียกว่าเป็นชั่วโมงก็มี ฉันเคยเอามือถือใส่กระเป๋าเสื้อแล้วมันไปโดนปุ่มปิดหรือไม่ก็มีปัญหาจนสัณญาณดับบ่อยๆ ฉันเลยคิดว่าน่าจะลองถักกระเป๋าใส่มือถือใช้เองสักใบ และมันก็ได้เป็นใบนี้ออกมา และทุกวันนี้ก็ยังใช้มันอยู่

img_20210330_143459.jpg

ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่ต้องเอาผ้าไปซัก และต้องคุยกับเพื่อนก็จะได้ไม่ต้องหยุดงานแล้วมานั่งคุยให้เสียเวลา สสะดวกสุดๆเพระว่าคุยไปด้วยทำงานไปด้วยไม่ต้องกลัวว่ามือถือจะตัด

img_20210330_150340.jpg

กระเป๋าใบนี้ฉันใช้เวลาถักไม่นานสองวันก็ถักเสร็จแล้ว และเวลาใช้ไปตลาดเราก็สะดวกเพราะไม่ต้องคอยจกกระเป๋าเพราะว่าต้องแสกนคิวอาร์โค้ดอยู่บ่อยๆ เสี่ยงเชื้อโรคเพราะว่าช่วงนี้โควิดมันร้ายแรงด้วย

img_20210330_160614.jpg

ขอบคุณ​สำหรับการกดโหวตและกดติดตามและหมวยหวังว่าทุกคนจะสนุกกับการอ่านโพสต์​ของหมวย​นะคะ