ประสบการณ์ของการประมาท

in #thai2 years ago

img_0.07678404074544877.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ มาแล้วจร้าพบกับเราอีกแล้ว เป็นประจำแต่รอบนี้ไม่รับปากว่าเป็นประจำทุกวัน เมื่อแค่ก่อรที่มีความมั่นใจค่ะ ภาพถ่ายดอกไม้ที่เราถ่ายภาพตุนเอาไว้เยอะแยะมากมาย แต่ถึงจะถ่ายไว้เยอะแยะเป็นร้อยกว่าภาพ แต่เมื่อใช้เป็นประจำทุกวันวันละ 6-8 ภาพ มันก็ทำให้ภาพที่ถ่ายตุนเก็บไว้เกือยหมด แต่ภาพที่เหลือเรียกว่า มันก็เป็นภาพดอกไม้ชนิดเก่า ซึ่งเราก็ไม่อยากเอาภาพเหล่านั้นมาลวในตอนนี้ค่ะ

img_0.5400237048577875.jpg

🌸🌸🌸 วันนี้เป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับความประมาณของเรา แต่เราไม่โทษใครแม้แต่กระทั่งเจ้าแมวตัวนั้นค่ะ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน หลายวันก่อน ไม่ใช่ซิต้องบอกหลายเดือนก่อน ช่วงประมาณเดือนพฤศจิกายนได้มั้ง ตอนที่เรากลับไปอยู่บ้านของเรา เป็นเวลานานเป็นเดือน เมื่อครั้งล่าสุดที่เดินทางไป ตอนแรกว่าจะนำมาเล่าให้ฟัง แต่ทัวแต่อยากลงเรื่องดอกไม้ เลยลืมเอาเรื่องนี้ลงไปเลยค่ะ

img_0.7394840470149192.jpg

🌸🌸🌸 ตอนนั้นเราประมาทและเล่นไม่รู้เรื่องเอง ก่อนอื่นเจ้าแมวตัวนี้ เป็นแมวเลี้ยงของถ้าจะนับกันก็ลูกพี่ลูกน้องขอวเราเองค่ะ แต่เค้าจะอายุน้อยกว่าเราและน้องสาวเราอีก บ้านของนางอยู่ถัดจากบ้านเราไปแค่ 2 หลัง และ เราเป็นคนชอบเล่นกับสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นหมาหรือแมว แต่ต้องเป็นตัวที่น่ารักด้วยนะ เห็นแบบนี้เราก็เลือกเล่น อิอิ และ ก็ไม่เล่นกับหมาและแมว ที่ไม่มีเจ้าขอวเพราะกลัวค่ะ

img_0.38670785024870946.jpg

🌸🌸🌸 ส่วนจะให้เราเลี้ยงเอง เราก็คงไม่ถึงขนาดเป็นทาส ของพวกเค้า เรียกง่ายๆ ขี้เกียจ อิอิ ล้อเล่นจร้า แต่มันเป็นเรื่องของอารมณ์มากกว่า แต่ก่อนเราเคยเลี้ยงหมา ตอนประถมอยู่ค่ะ และ พอมันตายเราเสีนใจและเศร้ามากมาย จนเราไม่อยากจะต้องมีความรู้สึกแบบนี้ เราไม่ชอบการจากลาและจากกัน เราค่อนข้างจะหวั่นไหวมากในเรื่องนี้ จนไม่กล้าไม่อยากเลี้ยงสัตว์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

img_0.01921463887379559.jpg

🌸🌸🌸 เข้าเรื่องต่อพายเรือกลับมาก่อนออกทะเลไปไกล อิอิ วันนั้นเราก็มาพูดคุยเล่นกับลูกพี่ลูกน้องเราตามปกติ และ เห็นเจ้าแมวของลูกพี่ลูกน้องเรา นางเป็นแมวไม่มีพิษมีภัยอะไรค่ะ และออกจะเชื่อมด้วยซ้ำ แต่วันนั้นระวังเราเอามือลูบหัวนาง เกิดเสียงดังจากการอะไรสักอย่าง รอบแรกเจ้าแมวตัวนี้นางสะดุ้งตกใจ เราก็ไม่ได้สนใจ ยังคงเล่นกับนางต่อไป จนมีรอบ 2 ปรากฏว่ามันดังมากจนนางตกใจมาก จนนางหันปากมากัดเรา เลือดไหลเป็นแผลแต่ไม่เยอะค่ะ

img_0.7941453238520183.jpg

🌸🌸🌸 ตอนนั้นเราคิดว่าไม่มีอะไรแค่ทำแผลล้างแผล ปิดพลาสเตอร์ก็เสร็จ จึงไม่ได้ไปหมอ พอตกเย็นเรามีอาการปวดที่มือมาก จนต้องเดือดร้อนญาติขับรถพาเรา ไปโรงพยาบาลตอนหัวค่ำ ผลปรากฏต้องฉีดยากันบาดทะยัก รวมทั้งยาพิษสุนัขบ้าด้วยค่ะ อันนี้คือเหตุการณ์ที่เราประมาณ ไปเล่นกับแมวทั้งที่มันตกใจ และ ประมาณที่ไม่ไปหาหมอแต่แรก ตอนเกิดเรื่องใหม่ๆ ค่ะ และเนื้อหาทั้งหมดที่เราจะเล่าให้ฟังก็คงมีประมาณนี้ค่ะ บ๊ายบายจร้า

❤️ขอบคุณค่ะ❤️