ถนนยามเย็นที่บ้านเกิด

in #thai3 years ago

img_0.35988357580858843.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ มาแล้วจร้า พบกับเราอีก 1 วัน วันนี้เป็นภาพถ่ายชุด ที่จะส่งเข้าร่วมกิจกรรม ภาพถ่ายตะวันตกดินของทาง @thaiteam วันนี้น่าจะเป็นวันสุดท้ายวันที่ 7 แล้วนะค่ะ มาช้าเลยแต่มาช้ายังดีกว่าไม่มานะค่ะ จริงไหมเอ่ยมันต้องจริงซิ อิอิ เรายังโชคดีที่มีภาพมาประกอบกับเค้า ยังจากที่เราเองก็ไม่รู้จะถ่ายภาพจากตรงไหนดี รอบๆ บริเวณหอพักของเรา บอกตามตรงมันมีแต่ตึก ที่เป็นโซนพักอยู่หลายแห่งจร้า แล้วเราเอาภาพถ่ายชุดนี้ ถ่ายภาพมาจากไหนนะ เดียวเราจะค่อยๆ เฉลยเลยค่ะ

img_0.1469593541203609.jpg

🌸🌸🌸 ภาพถ่ายบนถนนที่มีทุ่งนาสีเหลืองอร่าม ในทิวทัศน์บรรยากาศยามเย็นแบบนี้ เราไปถ่ายมาจากไหนกันนะ คำตอบคือเป็นภาพถ่ายยืมเพื่อน อิอิ ไม่ใช่จร้า อาจแล้วเอามาจากไหน คำตอบมีเพียงหนึ่งเดียว นั้นก็คือ ภาพถ่ายที่น้องสาวเราเป็นคนถ่ายค่ะ

img_0.5663755247405449.jpg

🌸🌸🌸 เราไหว้วานน้องสาวของเราตั้งแต่ 3-4 วันที่ผ่านมา ให้ช่วยถ่ายวิวทิวทัศน์บริเวณถนนแถวบ้านให้หน่อย ซึ่งนางก็พึ่งมาว่างถ่ายภาพให้เราได้เมื่อวานนี้ค่ะ และ พึ่งมาส่งภาพถ่ายให้เราทางไลน์เมื่อช่วงเช้าวันนี้นี้เอง เกือบจะไม่ทันเข้าร่วมกิจกรรมแล้วเชียว กว่าจะถ่ายภาพมาให้เราก็ปาเข้าไปวันสุดท้ายของกิจกรรม

img_0.11890019019036138.jpg

🌸🌸🌸 น้องสาวเรานางถ่ายภาพมาให้เราแค่ 5 ภาพ บริเวณทุ่งนาของคนในหมู่บ้านเราเอง รู้สึกตาาที่นางเล่าให้ฟัง ทุ่งนาที่มีข้าวเหลืองอร่ามตรงนี้ น่าจะเป็นที่สุดท้ายแล้ว นอกนั้นเค้าเก็บเกี่ยวไปเรียบร้อยหมดตั้งนานแล้ว หรือ บางคนที่มีน้ำดีก็เริ่มปลูกข้าวรอบใหม่กันแล้วค่ะ

img_0.7837830842749647.jpg

🌸🌸🌸 โอเคจร้าได้มาแค่ 5 ภาพ ก็ยังดีกว่าไม่มีจริงไหมจ๊ะ เห็นภาพชุดนี้แล้วอยากกลับบ้านนอก ขึ้นมาโดยทันทีคิดถึงบ้าน อิอิ ทั้งที่พึ่งกลับไปเจอพ่อแม่และญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนคนอื่นๆ ได้ไม่นานมานี้ แต่ไม่รู้ซินะค่ะบรรยากาศแบบนี้ มันเหมือนยิ่งกระตุ้น อารมณ์ความรู้สึกให้มากขึ้นยังไงไม่รู้ค่ะ สำหรับเนื้อหาของเราในวันนี้ก็คงมีประมาณนี้ค่ะ บ๊ายบายจร้า

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Sunset Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 7


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam