ไปทานก๊วยเตี๋ยวกับเพื่อน

in #thai4 years ago

bf8303.jpg

🍜🍜🍜 สวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารักค่ะ วันนี้มาซะดึกอีกแล้ว เราพึ่งทำรายงานส่งอาจารย์เสร็จ ตอนแรกว่าจะไม่เขียน เห็นว่าดึกแล้ว แต่วันนี้เราไปทานอาหารกับเพื่อนๆ มาเลยมีภาพบรรยากาศ มาบ้าง

🍜 นานๆ จะได้ทานอาหารในหมู่กลุ่มเพื่อนๆ สักที เราลงในเฟสบุ๊คไปแล้วแระค่ะ แต่ก็อยากเอามาเขียน เพื่อจะได้เปลี่ยนบรรยากาศในโพสต์ดูบ้าง

xrdaj4.jpg

🍜 คือมันไม่ได้ดูหรูอะไรหลอกค่ะ แต่สำหรับเราแล้ว มันก็ดีในระดับหนึ่ง ที่เราสามารถจับต้องได้ อาหารก็ธรรมดา เพราะคือก๊วยเตี๋ยว

🍜 แต่รสชาตินี้จัดว่าอร่อย ปกติเราเป็นคนชอบรสจัดอยู่แล้ว เมื่อวานพึ่งลงเรื่องตามใจอยู่เลย ฮ่าาาา แต่มารอบนี้คือเราสั่ง เส้นเล็กต้มยำ คือรสชาติได้จนเราไม่ต้องแรุงเลยค่ะ

xwcdvc.jpg

t861hc.jpg

🍜 ในราคาเพียง 30 บาท แต่ได้เครื่องเยอะ เส้นกำลังพอดีไม่เนอะไม่น้อยจนเกินไปค่ะ แต่ที่เห็นในชามเย็นตาโฟต้มยำ เราลืมถ่ายภาพ ทานไปบางส่วนแล้วค่ะ

🍜 ทานจนอิ่มแต่ก็มีเบิ้ล 2 ชาม แต่ชามที่ 2 หารปับเพื่อนค่ะ โลภมากเกิน ท้องอิ่มก่อน คือก่อนสั่งไม่นึกว่าจะได้เยอะไงค่ะ เห็นอันนั้นก็อยากลอง อันนี้ก็อยากทาน เลยจัดซะเลย อิอิ คงมีเท่าแระค่ะวันนี้ ขอตัวก่อนนะค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  
Loading...