คุยเรื่อยเปื่อยและภาพคุณนายตื่นสาย

in #thai4 years ago

79hafu.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ ที่น่ารัก เวลาในแต่ละวัน มันอะไรกันนะ เราจำได้ว่า พึ่งเขียนว่าเรากลับบ้านไป วันหยุดวันเสาร์ อาทิตย์ ประสัปดาห์ พรุ่งนี้เราก็จะได้เตรียมกลับบ้านอีกแล้วค่ะ

🌸 ช่วงตลอดทั้งอาทิตย์นี้ดีหน่อย งานที่ได้จากอาจารย์ของเรา ไม่เนอะมากเหมือนอาทิตย์ที่แล้ว ที่เร่งปั่นจนหัวหมุน แต่ถ้างานเดียวยังไม่ค่อยเท่าไร ถ้ามีโครงงานแบบกลุ่ม ที่ต้อวคิดค้นคว้าร่วมกันนี้ซิ ถ้าเกิดไปจับคู่ หรือกลุ่มกับเพื่อนที่เราไม่สนิท หรือมีอีโก้สูง ไม่นอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น มันนยิ่งทำให้ตัวเราทำงานลำบาก และเกิดการล่าช้า นี้แระบุคคลที่เราไม่อยากทำงานด้วยที่สุดค่ะ

2ltx6r.jpg

os1x0x.jpg

🌸 เราไม่ได้เอาเพื่อนเรามาประจาน หรือแต่อย่างใด เพราะตลอดเวลาที่เราเขียนเนื้อหา เรื่องราวต่างๆ ของเรา เราไม่เคยเอ่ยถึงชื่อมหาวิทยาลัย ชื่อจังหวัด หรือแม้กระทั่งหมู่บ้านที่เราอยู่ ตลอดจนรูปภาพบุคคล โดยเฉพาะภาพเรา เพราะเหตุผลแบบนี้แระค่ะ คิดอะไร อย่างเขียนอะไร จะได้ไม่ต้องกระทบกับใครค่ะ

🌸 ภาพดอกไม้ในวันนี้ เราเห็นพี่ๆ เพื่อนๆ หลายๆคน เอาภาพคุณนายตื่นสายมาลง เราเห็นแล้วสวย ก็อยากที่จะนำมาลงบ้าง เพื่อลดความตึงของเนื้อหาในวันนี้ และก็ไม่มีอะไรมาก แค่แวะมาทักทายค่ะ พรุ่งนี้เตรียมเข้าเรียนแต่เช้า คืนนี้จึงต้องจัดกระเป๋าเตรียมกลับบ้านก่อน เรียนเสร็จต้องรีบมาเอากระเป๋า ไปให้ทันติดรถเค้ากลับบ้านค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️