ดอกไม้ในอนามัย

in #thai3 years ago

img_0.2398699595528665.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ ช่วงนี้เรากลับมาเรียนออนไลน์ และส่งรายงานอาจารย์ทางออนไลน์อีกครั้ง ไม่แน่ใจว่าจะยุ่งจนไม่มีเวลามาเขียน hive อีกหรือไม่ ถ้าถึงเวลานั้น เราอาจจะหายอีกเดือน 2 เดือน ถ้าเรียนหนักจริงๆ

🌸 มาเข้าเนื้อหาที่เรามาในวันนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ ภาพถ่ายนี้จริงๆ เราถ่ายไว้นาน จนเกือบจะลืมไปแล้วว่าเคยถ่ายเก็บไว้ ตอนที่ถ่ายตั้งใจว่าจะเอาลงจนลืมไปเลยค่ะ และเราก็ไม่ใจว่า เราเลยเอาลงแล้วหรือยังค่ะ ใช้เวลาไล่ดูใหม่ ตั้งแต่ก่อนๆ เพื่อให้แน้ใจว่า ไม่เคยเอาลง

img_0.45947555298068504.jpg

🌸 วันนี้ขอเอาภาพนี้ มาส่งเข้าร่วมกิจกรรมของ @thaiteam ภาพถ่ายธรรมชาติ เห็นในหัวข้อ มีภาพดอกไม้ได้ ไม่ผิดกติกา เราขอเอาภาพดอกไม้นี้ เข้าร่วมกิจกรรมเลยละกันค่ะ

🌸 ที่มาของภาพ ถ่ายไว้นานแล้ว จำวันไม่ได้ ถ่ายเมื่อวันที่เรา กลับบ้านไปเอาเอกสารที่ลืมไว้ กลับบ้านแบบเช้า เย็นกลับ วันนั้นเราตอนไปส่งแม่ เรียกว่าไปเป็นเพื่อนไปอนามัยดีกว่า และเห็นดอกไม้นี้ปลูกในอนามัยพอดี เลยถ่ายเก็บไว้ จริงๆ มีดอกอื่น แต่เอาไว้ลงวันหลังละกันค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Nature Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 2


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam