ภาพถ่ายดอกไม้ขาวดำ

in #thai3 years ago

img_0.2761311949264179.jpg

🌸🌸🌸 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ช่วงนี้เรายังเรียนหนักเหมือนเดิมค่ะ แต่ก็ยังพอมีเวลาเข้ามาเขียน hive ได้บ้างค่ะ วันนี้เหมือนเดิม ขอเข้าร่วมประกวดกิจกรรมกับทาง @thaiteam ในหัวข้อใหม่ การประกวดภาพถ่ายขาวดำ Black & White Photography Contest ค่ะ ครั้งนี้ใช้แท็ก thaiphotocontest78 แล้วค่ะ

🌸 ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่ๆ และ เพื่อนๆ ทุกคน ที่เข้ามาโหวตให้ภาพถ่ายของเราได้รางวัล ในช่วงกิจกรรมภาพถ่ายอาหาร เรายังไม่ได้มีโอกาศ ขอบคุณอย่างเป็นทางการเลยค่ะ เลยถือโอกาศขอบคุณในครั้งนี้เลยค่ะ

img_0.8632015455520953.jpg

🌸 ภาพถ่ายในครั้งนี้ ที่เราส่งเข้าประกวด เป็นภาพของดอกไม้อีกแล้ว ดอกไม้ไม่ว่าจะดอกอะไร เราชอบความสวยงาม ที่เป็นธรรมชาติ ของพวกเค้าทั้งหมด เราคิดแล้วก็อดขำไม่ได้ สมัยตัวเองเด็กๆ เวลาเห็นดอกไม้ต่างๆ แล้วจินตนาการว่า ตัวเองคือ เจ้าหญิงทุกครั้ง 555 แค่นึกก็คิดไปได้นะ

🌸 เข้าเรื่องของเราเลยดีกว่า ดอกไม้ริมรั้วมหาวิทยาลัยเราเอง ที่เราถ่ายไว้นานแล้ว วันเดียวกับโพสต์ที่ผ่านมานั้นแระค่ะ เราเอามาทำให้เค้าเป็นขาวดำ เพื่อจะส่งเข้าประกวดในกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ หวังว่าจะเข้าตาพี่ๆ และ เพื่อนๆ อีกครั้งนะค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Black & White Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 1


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam