ดอกไม้ในรั้วมหาวิทยาลัย

in #thai3 years ago

img_0.614976817963179.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ อย่างที่เราเคยบอก ไว้แล้วว่า เราชอบดอกไม้ และ มีภาพดอกไม้ ถ่ายไว้หลายภาพ แต่มีทั้งภาพที่สวย และ ไม่สวย รวมภาพดอกไม้ ดอกเดิมๆ ค่ะ

🌺 ตามสัญญาที่เราจะส่งภาพเข้าประกวด ในกิจกรรมดอกไม้นานาพันธุ์ ตลอดทั้งกิจกรรม จำนวน 2 วัน 2 โพสต์ แค่นั้นพอ วันนี้ก็เป็นวันที่ 2 ของเราแล้ว ในการส่งภาพเข้าร่วมประกวดค่ะ

img_0.7554964317574031.jpg

img_0.7371097030315847.jpg

🌺 ที่มาของภาพในวันนี้ เราถ่ายเอง ในวันนี้ใหม่ๆ เลยค่ะ ตอนที่ไปเรียนในช่วงเช้า ในมหาวิทยาลัยของเรา ตอนที่คิดไว้เมื่อวานไว้ว่า จะใช้ภาพดอกไม้ ในคลังภาพเก่าๆ ที่เคยถ่ายเก็บไว้ ตั้งแต่เมื่อคืน แต่ผัดไปผัดมา ดันเผลอหลับซะก่อน เลยไม่ได้เตรียมหา ตัดสินใจถ่ายใหม่เลยละกันค่ะ

🌺 เราคิดว่าถึงภาพจะยังไม่ค่อยสวยเท่าไร ถ้าเราตั้งใจหาในคลังภาพเก่าๆ เรา จะมีภาพดอกไม้ ที่สวยงาม และ ถ่ายได้ดีกว่า ภาพในวันนี้ซะอีก แต่ยังไงก็ไม่ถึงกับไม่สวย โอเคในระดับหนึ่ง ขอส่งเข้าร่วมก่อนละกัน แล้วแต่พี่ๆ เพื่อนๆ จะโหวต และขอขอบคุณทุกการโหวตให้นะค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Flower Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 4


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Your post has been voted as a part of Encouragement program. Keep up the good work!
Try https://ecency.com and Earn Points in every action (being online, posting, commenting, reblog, vote and more).
Boost your earnings, double reward, double fun! 😉

Support Ecency, in our mission:
Ecency: https://ecency.com/proposals/141
Hivesigner: Vote for Proposal