ดอกอะไรเอ่ยสีม่วงหรือสีบานเย็น

in #thai3 years ago

img_0.9557336008337867.jpg

img_0.7454785223322424.jpg

🌺🌺🌺 สวัสดีพี่ๆ และ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ ภาพในวันนี้เป็นวันที่ 2 ที่เราจะส่งภาพ เข้าร่วมกิจกรรมประกวด ภาพถ่ายสีม่วง หลังจากภาพแรก เราใช้ผ้ารูปดอกไม้ ที่ใช้สำหรับอาบน้ำ ส่งไปแล้วเมื่อ 2 3 ก่อนหน้านี้ค่ะ

🌺🌺🌺 เราพยายามหาภาพ ดอกไม้สีม่วง อยู่ตั้งนาน แต่ก็ไม่สามารถหาได้ ในช่วงที่ผ่าน จากการที่กาเองด้วย ในระแวงหอพักเรา กับ โทรศัพท์ให้น้องสาวเราไปหา ถ่ายภาพดอกไม้สีม่วง ส่งมาให้เราหน่อย

🌺🌺🌺 ผลลัพธ์ที่ได้ในช่วงที่ผ่าน ก่อนจะหาเจอ ในวันนี้คือ สำหรับเราคือ ไม่ทีแน่นอน แต่ของน้อง ถ่ายภาพดอกไม้ มาให้อยู่ตั้งหลายภาพ แต่ไม่มีดอกไหนที่สีม่วงสักดอก เอาไว้จะทยอยเอาดอกไม้ ที่น้องเราถ่ายมาให้ชมค่ะ

🌺🌺🌺 ก่อนจะมาได้ภาพในวันนี้ คือ เรากับน้องถอนใจ และ เลิกความตั้งใจไปแล้วนะค่ะ แต่ช่วงบ่ายนี้ น้องเราไลน์บอกว่าหาเจอแล้ว อาจเราก็งง หาเจอได้ไง ไหนบอกเดินทั่วหมู่บ้านแล้วไม่มีไงละ

🌺🌺🌺 ที่มาของภาพ จากที่น้องเราเล่า ทางไลน์ ก่อนส่งภาพ 2 ภาพนี้มา คือ มันเป็นดอกไม้ หรือ ดอกหญ้าอะไรสักอย่าง ก็ไม่รู้ ที่ขึ้นตามพื้นดิน ตรงทางเดินระหว่าง ในหมู่บ้าน ไม่มีใครไปลูก ขึ้นเอง ไม่รู้ดอกไม้ชื่ออะไร ทั้งนี้น 555

🌺🌺🌺 ดูไปดูมามันก็สวยดี แต่สีของดอกไม้ มันสีม่วงหรือป่าว เราไม่แน่ใจ จากตาที่เราดู ในตอนนี้ คือ สีมันออกได้ทั้ง สีม่วงอ่อน และ สีบานเย็นค่ะ แต่ยังไงเราว่าสีม่วงไว้ก่อนละกัน ไว้ค่อยว่ากันอีกที เนื้อหาวันนี้คงมีเท่านี้ค่ะ

❤️ขอบคุณค่ะ❤️

Sort:  

สีม่วงอ่อนไหมเอ่ย

เราก็ว่าสีม่วงค่ะพี่ แต่ไม่แน่ใจค่ะ

ต้นไมยราพค่ะ

อ๋อ ขอบคุณค่ะ

6ibsx3.png

โพสต์นี้ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าร่วมการประกวด
Purple Photography Contest
นอกจากนี้ ยังได้รับ ป้ายเสนอชื่อ กำกับคุณภาพ ในนามของ @thaiteam ป้ายนี้
คุณสามารถเพิ่มเติม ในโพสต์นี้ได้ โดยการแก้ไข แต่ไม่สามารถ นำไปใช้ในโพสต์อื่น
เนื่องจาก เป็นป้ายกำกับคุณภาพของ @thaiteam.

ลิงค์ไปยังโพสต์ของคุณ Nominate Post Day # 5


6ibsx3.png

Good Work!


nominate photo Smaller.png

@thaiteam

Your post has been voted as a part of Encouragement program. Keep up the good work!

Use Ecency daily to boost your growth on platform!

Support Ecency
Vote for Proposal
Delegate HP and earn more