ลูกสาว ลูกชาย My childrens

in #thai3 years ago

สวัสดีค่ะ หลังจากที่มานั่งคิดๆ ดูแล้ว ในแต่ละวันเราใช้เวลาไปกับทวิตเตอร์เยอะมาก หลักๆ เลยคือตามลูกซะส่วนใหญ่ ลูกในที่นี้หมายถึง ศิลปินที่เราติดตามเค้ามาตั้งแต่เป็นเทรนนี่หรือเด็กฝึก จนกระทั่งได้เดบิ้วท์หรือมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว บนทวิตเตอร์จะมีเพื่อนติ่งเยอะมาก คุยกันไม่หยุด ไม่รู้จะคุยอะไรกันนักกันหนา เรียกได้ว่าเกือบตลอด 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ นี่แอบคิดว่าถ้าเราย้ายมาคุยกันใน hive ได้น่าจะดี คงมีเรื่องให้เขียนทุกวัน แต่จากการเข้าไปส่องแฮชแท็กที่เราสนใจในนี้ยังไม่ค่อยมี นั่นหมายถึงการที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงเรื่องเหล่านี้ เมื่อก่อนตอนที่เข้ามาในนี้ใหม่ๆ นี่ก็ตามหาคนที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกัน เรียกได้ว่าตามหาเพื่อนติ่งที่นี่ แต่ก็ยังไม่เจอ ดังนั้นจึงคิดว่า การที่เราจะชักชวนเพื่อนติ่งให้เข้ามาร่วมแบ่งปันเรื่องราวสนุกๆ ในนี้ เราคงต้องสร้างสิ่งแวดล้อมไว้สำหรับพวกเค้าที่นี่ก่อน เผื่อมีคนใหม่ๆ เข้ามาแล้วมีความสนใจในแบบเดียวกัน จะได้ชักชวนกันเข้ามาใช้งานเพิ่มมากขึ้น แอบหวังว่าจะสามารถเติบโตและแข็งแกร่งได้เหมือนกับบนทวิตเตอร์ ซึ่งมันจะดีมาก ถ้าเราสามารถสร้างผลตอบแทนจากการติ่งได้ แทนที่จะเสียตังค์ไปกับการติ่งอย่างเดียว ต่อจากนี้ไปอาจจะโพสต์เกี่ยวกับลูกๆ บ่อยหน่อยนะคะ อย่าเพิ่งลำไยเค้าน๊า🙆 วันนี้เอารูปลูกๆ มาให้ดูกันก่อนค่ะ ฝากเอ็นดูพวกแกด้วยนะคะ น้องยังเด็ก😁

คนพี่ ต้าวเน่
IMG_20210507_214907.jpg
Source

คนน้อง ต้าวแพท
IMG_20210507_220430.jpg
Source