You are viewing a single comment's thread from:

RE: Steem Power(SP) ควรอัพด้วย Steem หรือ Steem Dollars(SBD) ... ควรจะเอาอันใหนอัพพาวเวอร์ดี

in #thai6 years ago (edited)

ป้าจิ๊ก ต้องดูที่นี่ครับ ^^ https://steemnow.com/@pjpresent อันนี้เป็นหน้าต่างที่บ่งบอกค่าพลังของป้าจิ๊กครับ ^^

ในตอนนี้ป้าจิ๊กมีค่า SP เท่ากับ 18.434 ครับ ^^ ค่าพลังในการโหวต 100% (ดูเปอร์เซ็นที่แถบสีเขียวครับ ตอนนี้พลังโหวตของป้าจิ๊กมี 90.70% ครับ) ตอนนี้ค่าโหวต 100% ขอป้าจิ๊กมีค่าน้อยกว่า 0.01 SBD ครับ ^^

แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ป้าจิ๊กอัพ SP จนถึง 20 SP เมื่อนั้น ป้าจิ๊กจะสามารถโหวต 100% ได้ 0.01 SBD ครับ ^^ แต่พอโหวตแล้ว แถบสีเขียวมันจะลดลงเรื่อยๆ นะครับ ^^

อย่างของผมในตอนนี้ ผมมี 57.903 SP ผมจะโหวตให้เพื่อนๆ ได้ 0.01 SBD จนพลังแถบสีเขียวของผมเหลือแค่ 35% ครับ ^^

แล้วเมื่อไหร่ที่ผมมีค่าถึง 59 SP ผมจะโหวต 100% ให้เพื่อนๆ ได้ 0.02 SBD ครับ ^^

Sort:  

กระจ่างเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ คงต้องอัพ SP ให้ถึง 20 SP จะได้โหวตให้เพื่อนๆ ได้บ้าง

ครับผม ^^ ช่วงนี้ป้าจิ๊กโหวตช่วง 75%-100% ก็พอครับ ^^ แวะทักทายพูดคุยกับคนอื่นแทนครับ ^^