Go to the sun

in #thai6 years ago

ระหว่างวันนั่งนึกว่าจะเขียนโพสท์อะไรดี อยากเขียนหลายอย่างมาก พยายามนั่งเรียบเรียง ไป ๆ มา ๆ ก็เห็นมีคนเขียนไว้บ้างแล้ว เลยไม่เขียน สรุปว่าไม่ได้เขียนอะไรเลย 555

แต่เพื่อไม่ให้โพสท์ว่าง (ตั้งใจไว้ว่าจะโพสท์วันละโพสท์) แม้ไม่มีสาระบ้าง ไม่ได้โหวตก็ไม่เป็นไร ถือว่าเป็นบันทึกไปในตัว จะได้ไม่กดดันตัวเองมาก เลยนั่งวาดรูปง่าย ๆ เล่น

paper plane go to the sun.jpg

จะ Go to the moon หรือ Sun หรือ พลูโต ก้อไม่รู้ 555 (ดอยต่อไป แดงทั้งพอร์ท)

ขอบคุณทุกกำลังใจไว้ล่วงหน้าครับผม

เบส

Sort:  

ก้อดีนะคะ เรียกว่าเป็นบทความพรึมพร่ำๆ
สั้นๆดีค่ะ เข้ามาหาบทความอ่านเพราะเป็นมือใหม่ค่ะ

555 สู้ ๆ ครับผม

สวัดดีคับ เบส ผมก้อนึกๆแต่นึกไม่ออกเหมือนกัน ผับจรวจเล่นดีกว่า 55 เข้า
มาทักเล่น คับ...

ขอบคุณครับผม

เป็นชาวดอยเหมือนกันครับผมช่วงนี้ 5555

คิดเหมือนกันตรงที่คิดว่าพื้นที่ตรงนี้เป็นบันทึกของเรา
มีโหวตบ้างไม่มีบ้างเราก้อไม่คิดมาก
แต่ยังไงโพสนี้มีโหวตแล้วนะคะ
โหวตให้เลย :D

ขอบคุณครับ :)

This post has received a 3.89 % upvote from @moneymatchgaming thanks to: @remarch. Upvote this Post to Support the MMG Community on Steemit! :)

น่ารักดีค่ะ 😁 ใช้อะไรวาดคะ